U20 World Cup, Vòng Chung Ket
Ukraina U20
Tsitaishvili( 89’) Supriaha( 53’) Supriaha( 35’)
3
VS
1

15/06 22h59

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 22:59 ngày 15/06/2019

Hàn Quốc U20
L.K.In( 05’)
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu Ukraina U20 vs Hàn Quốc U20

Diễn biến chính
90+7' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 3-1
90+1' Jae-Ik Lee (Hàn Quốc) bật nhảy và đánh đầu trong một tình huống cố định, nhưng bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
90' Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
89' VÀOOOOOOOOOOOOO! Giorgi Tsitaishvili (Ukraine) len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút tuyệt diệu từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải mành lưới. Thủ môn Gwangyeon Lee đã không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng. Tỉ số là 3:1.
88' Kashchuk vào sân thay cho Buletsa
86' Se-Hun Oh (Hàn Quốc) tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm để đón một quả tạt và dứt điểm với một cú đánh đầu chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ rất nhanh để từ chối nỗ lực của anh ấy.
86' Ismail Elfath rút thẻ vàng cho Yukhym Konoplia (Ukraine) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
82' Sergiy Buletsa (Ukraine) tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Gwangyeon Lee thi đấu tập trung và hóa giải tình huống thành công.
80' Lee Kyu-Hyuk vào sân thay cho C.Jun
78' O.S.Hun nhận thẻ vàng.
76' Kangin Lee (Hàn Quốc) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
71' Se-Hun Oh (Hàn Quốc) tìm thấy đủ khoảng trống để bật cao và đánh đầu, nhưng bóng đi vọt xà ngang rất xa. Một nỗ lực dứt điểm nghèo nàn.
70' Kangin Lee (Hàn Quốc) thực hiện quả phạt góc.
65' Một cơ hội tuyệt vời! Bóng bật đến vị trí của Viktor Korniienko (Ukraine), người tung một cú sút từ rìa vòng cấm, đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
64' Won-Sang Eom (Hàn Quốc) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
63' Jeon Se-Jin vào sân thay cho C.Y.Wook
63' D. Sikan vào sân thay cho Supriaha
60' Sergiy Buletsa (Ukraine) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi vọt xà ngang, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
59' Sergiy Buletsa (Ukraine) tung một cú sút thẳng từ quả đá phạt tầm xa, bóng đi chệch cột dọc bên trái một cách vô hại.
56' M. Chekh vào sân thay cho Khakhlov
56' L.J.Ik nhận thẻ vàng.
53' VÀOOOOOOOOOOOOOO!Vladyslav Supriaga (Ukraine) nhận một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm và ghi bàn bằng một cú sút chìm hoàn hảo vào mép trong cột dọc bên trái.
50' Chiếc thẻ đỏ đã được rút ra dành choL.J.Sol
49' Young-Wook Cho (Hàn Quốc) sút chìm căng như kẻ chỉ từ rìa vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài mục tiêu vài dặm về phía bên trái.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
46' Eom Won-Sang vào sân thay cho K.S.Yun
45+4' Se-Hun Oh (Hàn Quốc) nhận một đường chuyền và anh không cần phải suy nghĩ lâu trước khi tung ra một cú sút xa uy lực. Đáng tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang trong gang tấc.
45+4' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1
45' Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
44' Se-yun Kim (Hàn Quốc) cầm bóng vượt qua vài cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút xa về phía khung thành, bóng đi cao hơn khoảng một kilomét so với xà ngang!
35' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Vladyslav Supriaga (Ukraine) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 1:1.
34' Sergiy Buletsa (Ukraine) vội vàng dứt điểm từ một cự ly xa và kết quả là bóng đã đi quá cao so với khung thành.
32' Sergiy Buletsa (Ukraine) vội vàng dứt điểm từ một cự ly xa và kết quả là bóng đã đi quá cao so với khung thành.
29' Quả đá phạt được thực hiện bởi Kim Jung-Min (Hàn Quốc) nhưng không phải là một trong những pha bóng tốt nhất của anh ấy, và bóng đã bị phá ra một cách dễ dàng.
25' Quả đá phạt vào vòng cấm của Giorgi Tsitaishvili (Ukraine) đã bị cản phá.
24' Quả phạt góc của Sergiy Buletsa (Ukraine) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
16' Sergiy Buletsa (Ukraine) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
16' Quả phạt góc trước đó từ Giorgi Tsitaishvili (Ukraine) bị phá ra.
11' Gwangyeon Lee phản ứng tốt để chặn quả đá phạt tầm xa của Sergiy Buletsa (Ukraine). Pha dứt điểm đi vào bên trái khung thành và thủ môn đã ở đó để chặn nó.
05' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Kangin Lee (Hàn Quốc) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Andriy Lunin vào góc thấp bên phải.
04' Quyết định thổi phạt penalty được giữ nguyên sau quá trình xem xét lại tình huống qua công nghệ VAR. Chắc chắn sẽ có một quả penalty dành cho Hàn Quốc!
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (5-4-1)
  • (5-3-2)
(5-4-1)

Đội hình chính

Đội dự bị

(5-3-2)

Đội hình chính

Đội dự bị

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50 Cầm bóng 50

Tường thuật trận đấu Ukraina U20 vs Hàn Quốc U20 & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Ukraina U20 vs Hàn Quốc U20 để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).