Cúp C2 Châu Âu, Vòng 1/8 Luot Ve
Slavia Praha
I. Traore( 119’) M. van Buren( 102’) T. Soucek( Pen 47’) Ngadeu-Ngadjui( 15’)
2
VS
2

15/03 03h00

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 03:00 ngày 15/03/2019

Sevilla
F. Vazquez( 98’) Munir( 54’) Ben Yedder( Pen 44’)
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu Slavia Praha vs Sevilla

Diễn biến chính
p120' Ibrahim Traore (Slavia Prague) có một pha đi bóng ảo diệu qua hàng phòng ngự đối phương và lọt vào vòng cấm ở một cự ly thuận lợi để dứt điểm, nhưng cú sút của anh vào góc phải phía dưới đã không vượt qua được thủ môn Tomas Vaclik. Slavia Prague có một quả phạt góc.
p120' Hiệp phụ thứ hai đã kết thúc và chúng ta đã tìm được đội chiến thắng.
p119' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO! Ibrahim Traore (Slavia Prague) nhận một đường chuyền thú vị bên trong vòng cấm và anh sút bóng lọt qua thủ môn vào lưới. Một pha dứt điểm xuất sắc!
p113' Andre Silva (Sevilla) bị phất cờ lỗi việt vị.
p110' T. Soucek nhận thẻ vàng.
p102' VÀOOOOOOO! Mick van Buren (Slavia Prague) có rất nhiều khoảng trống sau khi đón một đường chuyền chính xác trong vòng cấm. Anh không do dự tung một cú sút tuyệt vời, đưa bóng vào góc thấp bên trái cầu môn.
98' F. Vazquez nhận thẻ vàng.
98' VÀOOOOOOOOOOOO! Bằng một đường chuyền vượt qua cả tầm với của thủ môn, Quincy Promes dọn cỗ cho Franco Vazquez (Sevilla) ghi một bàn thắng không thể dễ dàng hơn, và cầu thủ này không phạm một sai lầm nào với cú đánh đầu từ cự ly gần vào góc thấp bên trái khung thành trống. Tỉ số là 2:3.
97' Trọng tài biên đã căng cờ. Andre Silva (Sevilla) bị phạt lỗi việt vị.
94' Aleksei Kulbakov thổi còi. Franco Vazquez (Sevilla) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Slavia Prague sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
93' van Buren vào sân thay cho M. Stoch
91' Hiệp phụ bắt đầu !
90' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-2
90' Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Ever Banega (Sevilla) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
90' F. Vazquez vào sân thay cho Munir
90' Peter Olayinka (Slavia Prague) có tên trong sổ của trọng tài vì hành vi tranh cãi quá đà.
85' Wissam Ben Yedder (Sevilla) bỏ lỡ một cơ hội khổng lồ! Anh nỗ lực dứt điểm một đường bóng bật ra với cú đánh đầu nắn nót về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Ondrej Kolar đã đổ người để ngăn không cho bóng đi vào lưới.
80' Andre Silva vào sân thay cho P. Sarabia
77' M. Skoda rời sân nhường chỗ cho P. Olayinka
74' Gonalons vào sân thay cho Roque Mesa
67' Aleksei Kulbakov rút thẻ vàng cho Alex Kral (Slavia Prague) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
65' Bóng được phá ra sau khi Quincy Promes (Sevilla) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đi ra ngoài sân. Sevilla giành được một quả phạt góc.
54' Quả phạt góc được thực hiện bởi Ever Banega (Sevilla) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
54' Quả phạt góc được thực hiện bởi Ever Banega (Sevilla) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
54' Munir El Haddadi (Sevilla) lấy bóng tại rìa vòng cấm và tung cú sút một chạm không hề do dự. Anh ấy sút bóng xuất sắc khi nó đi vào dưới xà ngang. Có thể thực hiện tốt hơn không? Chắc chắn là không. Tỷ số lúc này là 2-2.
53' Jan Boril (Slavia Prague) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
47' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Tomas Soucek (Slavia Prague) sút bóng làm tung nóc lưới, vượt qua tầm với của thủ môn Tomas Vaclik.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
46' Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Jesus Navas (Sevilla). Dòng sông thì bên lở bên bồi, còn bóng đá thì đội này buồn đội kia vui. Trọng tài đã tặng cho Slavia Prague một quả phạt đền!
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1
44' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Wissam Ben Yedder (Sevilla) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Ondrej Kolar vào góc thấp bên trái.
43' Aleksei Kulbakov thổi phạt một pha phạm lỗi. Ondrej Kolar (Slavia Prague) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương. Đó là một quả phạt đền cho Sevilla.
43' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Ondrej Kolar (Slavia Prague) là khá thô bạo và trọng tài Aleksei Kulbakov đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
35' Lukas Masopust (Slavia Prague) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Slavia Prague.
33' Một pha bóng nguy hiểm bởi Wissam Ben Yedder (Sevilla). Trọng tài Aleksei Kulbakov lập tức thổi phạt.
31' Quincy Promes (Sevilla) nhận một đường chuyền và dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng anh lại sút trúng một hậu về và bóng đổi hướng đi đập xà ngang! Trọng tài thổi còi, Sevilla được hưởng một quả phạt góc.
28' Trận đấu đã nóng hơn. Alex Kral (Slavia Prague) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ.
23' Ever Banega (Sevilla) vượt qua một hậu vệ và xông vào vòng 16m50. Anh có phần tham lam khi tung ra cú sút ngay. Cú sút rất nguy hiểm nhưng bóng đã đi sượt mé ngoài cột dọc bên phải.
19' Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Milan Skoda (Slavia Prague) và Aleksei Kulbakov đã thổi còi. Đó là một quả đá phạt cho Sevilla.
15' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO! Quả phạt góc trước đó được treo vào vòng cấm và Michael Ngadeu-Ngadjui (Slavia Prague) sút bóng vào lưới sau pha kiến tạo bằng đầu của Milan Skoda. 1:0.
10' Tình huống phạm lỗi của Milan Skoda (Slavia Prague) không qua mắt được trọng tài Aleksei Kulbakov và ông đã thổi còi không hề do dự.
08' Quincy Promes (Sevilla) có một tình huống đi bóng kỹ thuật tới rìa vòng cấm và tung một cú sút xuất sắc vào góc thấp bên phải, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải bởi một pha cản phá tuyệt vời của thủ môn Ondrej Kolar. Sevilla hưởng một quả phạt góc.
02' Tomas Soucek (Slavia Prague) theo dõi sát sao đường bóng trước khi tung cú volley từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi lệch ít nhất một kilomét ra ngoài cột dọc bên trái.
01' Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Ibrahim Traore (Slavia Prague). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (3-5-2)
  • (3-5-2)
(3-5-2)

Đội hình chính

Đội dự bị

(3-5-2)

Đội hình chính

Đội dự bị

Thống kê

12 Sút bóng 13
5 Trúng đích 5
0 Phạm lỗi 10
0 Thẻ đỏ 0
4 Thẻ vàng 4
5 Phạt góc 8
2 Việt vị 4
46 Cầm bóng 54

Tường thuật trận đấu Slavia Praha vs Sevilla & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Slavia Praha vs Sevilla để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).