Cúp Italia, Vòng Ban Ket
Napoli
D. Mertens( 41’)
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 02:00 ngày 14/06/2020

Inter Milan
Eriksen( 02’)
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu Napoli vs Inter Milan

Diễn biến chính
90+6' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-1
88' Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Christian Eriksen sẽ rời sân và Stefano Sensi (Inter) là người vào sân.
88' S. de Vrij rời sân nhường chỗ cho A. Ranocchia
85' Gennaro Gattuso quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Lorenzo Insigne đang rời sân và Amin Younes (Napoli) vào sân.
84' Allan vào sân thay cho Zielinski
82' Victor Moses (Inter) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi! Anh ấy chỉ cần đệm nhẹ bóng vào lưới, nhưng lại dứt điểm trượt khung thành trong gang tấc.
82' Christian Eriksen (Inter) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn David Ospina cản phá một cách xuất sắc.
79' Thẻ vàng dành cho David Ospina (Napoli), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
77' Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Christian Eriksen (Inter) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn David Ospina có thêm một pha cản phá thành công.
74' Bây giờ là sự thay đổi người. Arkadiusz Milik (Napoli) được tung vào sân để thay cho Dries Mertens.
73' A.Young rời sân nhường chỗ cho C. Biraghi
73' V. Moses vào sân thay cho Candreva
72' A. Sanchez vào sân thay cho Lautaro
65' Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Fabian Ruiz (Napoli) được trao cơ hội vào sân thay cho Elif Elmas.
65' Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Matteo Politano rời sân và Jose Callejon (Napoli) vào sân.
54' Lorenzo Insigne (Napoli) nhận bóng tại một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-1
41' Vào! Lorenzo Insigne tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm và bóng tìm đến Dries Mertens (Napoli). Cầu thủ này không bỏ lỡ vận may của mình và dễ dàng sút bóng từ cự ly gần vào lưới. 1:1.
40' Antonio Candreva (Inter) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc cao bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn David Ospina đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc. Inter được hưởng một quả phạt góc.
38' Stefan de Vrij (Inter) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
33' Romelu Lukaku (Inter) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu về phía bên phải khung thành. Thủ môn David Ospina đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.
12' Daniele Doveri rút thẻ vàng cho Ashley Young (Inter) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
02' Không thể tin được! Christian Eriksen (Inter) ghi bàn trực tiếp từ quả phạt góc! Anh ấy đã cứa bóng đi thẳng vào lưới! 0:1.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (3-5-2)
(4-3-3)
25
Ospina
19
N. Maksimovic
26
Koulibaly
22
Di Lorenzo
23
Hysaj
20
Zielinski
4
D. Demme
12
E. Elmas
24
Insigne
14
D. Mertens
21
M. Politano
(3-5-2)
1
Handanovic
95
Bastoni
6
S. de Vrij
37
M. Skriniar
15
A.Young
77
Brozovic
24
Eriksen
23
N. Barella
87
Candreva
9
Lukaku
10
Lautaro

Thống kê

7 Sút bóng 16
2 Trúng đích 9
0 Phạm lỗi 20
0 Thẻ đỏ 0
1 Thẻ vàng 1
7 Phạt góc 6
2 Việt vị 2
39 Cầm bóng 61

Tường thuật trận đấu Napoli vs Inter Milan & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Napoli vs Inter Milan để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).