Ngoại Hạng Anh, Vòng 18
Liverpool
Benteke( 63’)
1
VS
0

26/12 22h00

Mùa giải 2015/2016

Thời gian 22:00 ngày 26/12/2015

Leicester City
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Leicester City

Diễn biến chính
90+5' HẾT GIỜ !!! Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về Liverpool. Thất bại trong trận đấu này khiến Leicester City có nguy cơ sẽ để mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Tuy nhiên Liverpool đã chơi một trận đấu xuất sắc với lối tấn công rực lửa và họ xứng đáng là những người thắng cuộc.
90+5' Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi buổi tường thuật. Xin hẹn gặp lại ở những trận đấu tiếp theo.
90+3' A.Lallana rời sân nhường chỗ cho J.Allen. Đây cũng là lần thay người cuối cùng của cả hai đội.
90+1' Liverpool có sự thay đổi người mang tính chiến thuật. Coutinho rời sân nhường chỗ cho Lucas Leiva.
90' Phạt góc cho Leicester City bên cánh trái.
90' Thời gian thi đấu chính thức đang bước vào những phút cuối. Cả hai đội được hưởng thêm 4 phút đá bù giờ.
87' NGUY HIỂM ! Roberto Firmino vừa có một cơ hội tuyệt vời khi tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía khung thành đội khách nhưng bóng đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc!
80' Kramaric vào sân thay cho R.Mahrez. Đây cũng là lần thay người cuối cùng bên phía Leicester City.
76' Hai quả phạt góc liên tiếp dành cho Leicester City.
74' KHÔNG ĐƯỢC !! Nathan Dyer nhận một đường chuyền bổng và có thời gian trong vòng cấm để tung một cú sút vào khung thành. Bóng đi vào góc trái phía dưới nhưng thiếu lực và Simon Mignolet có một pha cản phá dễ dàng.
71' Phạt góc cho Leicester City nhưng Christian Fuchs lại không thể thực hiện một quả tạt tốt.
69' Leicester City thay người tiếp theo. J.Ulloa vào sân thay cho J.Vardy
66' Leicester City bây giờ mới đưa ra quyền thay người đầu tiên. S. Okazaki rời sân nhường chỗ cho N. Dyer
63' VÀOOO !!! Một pha kiến tạo xuất sắc của Roberto Firmino, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh dọn cỗ cho Christian Benteke tung cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới mở tỷ số trận đấu.
62' R. Huth nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm.
60' NGUY HIỂM ! Christian Benteke bật lên trên hàng phòng ngự Leicester City trong vòng cấm để tung một cú đánh đầu khá tốt, nhưng may mắn cho thủ môn khi bóng bay vọt xà ngang.
58' Phạt góc cho Liverpool bên cánh trái.
53' E.Can nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau khiến Vardy phải nằm sân.
52' Phạt góc cho Liverpool. Coutinho là cầu thủ đang đứng trước bóng.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+3' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0.
45+3' Mời quý vị và các bạn tạm nghỉ trong ít phút trước khi theo dõi tiếp hiệp 2 trận đấu.
45+2' Phạt góc cho Liverpool.
45' A.Lallana nhận thẻ vàng khi cản trở tình huống sút phạt của đối phương.
45' Thời gian thi đấu bù giờ của hiệp 1 là 2 phút.
42' Phạt góc cho Leicester City bên cánh trái.
41' KHÔNG VÀO !!! R.Mahrez xử lý bóng cực kì kỹ thuật. Anh lừa bóng qua cầu thủ Liverpool rồi tung cú sút vào góc xa khiến Mignolet phải một phen hú vía.
38' Liverpool quyết định đưa ra sự điều chỉnh ở vị trí tiền đạo. Benteke vào sân thay cho D. Origi.
35' Liverpool vẫn đang tạo ra được khá nhiều cơ hội, tuy nhiên nếu cứ phung phí những cú sút như thế này thì rất khó để lưới Leicester City phải tung lên.
25' CƠ HỘI ! Leicester City để mất bóng rất nguy hiểm ở giữa sân. Ngay sau đó đã có một đường chuyền dài dành cho D. Origi. Anh sử dụng tốc độ và sức mạnh cơ bắp loại bỏ hàng hậu vệ đội khách trước khi tung cú sút khá khó ở một góc hẹp. Phản xa của K.Schmeichel là tuyệt vời mới cứu thua được pha bóng vừa rồi.
24' Phạt góc cho Liverpool bên cánh phải.
19' Liverpool quyết định đẩy cao đội hình và tạo thêm nhiều sức ép nhằm kiếm được lợi thế từ sớm. Tuy nhiên Leicester City cũng rất thích lối đá phòng ngự phản công. Nếu không giữ được đội hình rất có thể Liverpool sẽ phải trả giá trong những phút tới.
18' Phạt góc cho Leicester City. Người vừa để bóng đi hết đường biên ngang là Jordan Henderson.
16' KHÔNG VÀO !!! A.Lallana rất nhạy cảm trong pha phá bẫy việt vị vừa rồi. Anh dắt bóng đễn vòng cấm Leicester City rồi tung cú đá mạnh như tên lửa. Đáng tiếc bóng lại bay chệch cột dọc trong gang tấc.
15' KHÔNG ĐƯỢC ! Thêm một lần nữa Coutinho thử vận may bằng cú sút xa nhưng bóng lại bay quá thiếu chính xác.
13' Thêm hai quả phạt góc liên tiếp cho Liverpool.
11' Quả phạt góc đầu tiên dành cho các cầu thủ Liverpool.
10' Những phút đầu của trận đấu đã trôi qua mà không có tình huống nào thực sự đáng chú ý. Dù đang phải chơi trên sân khách nhưng Bầy Cáo vẫn đang thể hiện sự khó chịu của mình khi hóa giải hầu hết các đợt tấn công bên phía Liverpool.
03' NGUY HIỂM ! Coutinho đi bóng bên cánh trái rồi bất ngờ ngoặt bóng vào mép ngoài vòng cấm Leicester City rồi tung một cú cứa lòng rất đẹp mắt. Tuy nhiên bóng lại đi sạt cột dọc .
01' Trận đấu bắt đầu ! Liverpool là đội giành quyền giao bóng trước.
00' 4-3-3 của Jurgen Klopp sẽ đối đầu với 4-4-2 của Claudio Ranieri và NHM sẽ được hưởng lợi khi được chứng kiến màn đôi công đầy mầu sắc trên sân Anfield đêm nay: Hàng công của The Kop nhả đạn ở 11 trận sân nhà gần đây nhưng hàng thủ của họ lại để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 vòng đấu vừa qua. Hàng công của Leicester City đã ghi được ít nhất 2 bàn ở 11/13 vòng đấu gần đây còn hàng thủ của họ lại để thủng lưới 14/16 vòng đấu gần nhất. CỞI MỞ!
00' 4-3-3 của Jurgen Klopp sẽ đối đầu với 4-4-2 của Claudio Ranieri và NHM sẽ được hưởng lợi khi được chứng kiến màn đôi công đầy mầu sắc trên sân Anfield đêm nay: Hàng công của The Kop nhả đạn ở 11 trận sân nhà gần đây nhưng hàng thủ của họ lại để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 vòng đấu vừa qua. Hàng công của Leicester City đã ghi được ít nhất 2 bàn ở 11/13 vòng đấu gần đây còn hàng thủ của họ lại để thủng lưới 14/16 vòng đấu gần nhất. CỞI MỞ!
00' Liverpool của Brendan Rodgers hay Liverpool của Jurgen Klopp đều có điểm chung đó là luôn hướng lên phía trước với lối chơi tấn công rực lửa, The Kop chưa bao giờ mạnh trong khâu phòng ngự.
00' Leicester City kể từ đầu mùa giải thường chọn lối chơi tấn công để bù thủ vì vậy mà họ đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất (37 bàn) sau 17 vòng đấu nhưng hàng thủ của họ không phải là quá tốt khi đã để thủng lưới đến 24 bàn. Riyad Mahrez và Jamie Vardy là 2 nhân tố quan trọng nhất trong thành công của Bầy Cáo ở mùa giải này và bộ đôi kể trên chưa từng bất lực trước bất cứ hàng phòng ngự nào.
00' Leicester City đang làm mưa làm gió tại Premier League khi đứng số 1 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 17 vòng đấu, Bầy Cáo mới chỉ thất bại duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa trước Arsenal.
00' Xin mời các bạn hãy hướng về SVĐ Anfield và cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng hấp dẫn nhất trận đấu giữa Liverpool vs Leicester City thuộc vòng 18 của Ngoại Hạng Anh.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-2-3-1)
  • (4-4-2)
(4-2-3-1)
22
Mignolet
2
N. Clyne
17
M. Sakho
6
D.Lovren
18
A.Moreno
14
J.Henderson
23
E.Can
20
A.Lallana
11
R.Firmino
10
Coutinho
27
D. Origi

Đội hình chính

22 Mignolet
2 N. Clyne
17 M. Sakho
6 D.Lovren
18 A.Moreno
14 J.Henderson
23 E.Can
20 A.Lallana
11 R.Firmino
10 Coutinho
27 D. Origi

Đội dự bị

4 K.Toure
56 C. Randall
21 Lucas Leiva
24 J.Allen
53 Joao Carlos
9 Benteke
(4-4-2)
1
K.Schmeichel
28
C. Fuchs
6
R. Huth
5
W.Morgan
17
D.Simpson
11
M.Albrighton
14
N.Kante
10
A.King
26
R.Mahrez
9
J.Vardy
20
S. Okazaki

Đội dự bị

De Laet 2
M.Wasilewski 27
Inler 33
Kramaric 19
J.Ulloa 23
N. Dyer 24

Thống kê

25 Sút bóng 7
4 Trúng đích 3
0 Phạm lỗi 8
0 Thẻ đỏ 0
2 Thẻ vàng 2
7 Phạt góc 6
5 Việt vị 1
65 Cầm bóng 35

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Leicester City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Liverpool vs Leicester City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).