Vòng loại Euro 2020, Vòng 1
B.D.Nha
0
VS
0

23/03 02h45

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 02:45 ngày 23/03/2019

Ukraina
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu B.D.Nha vs Ukraina

Diễn biến chính
90+5' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 0-0
90+1' Dyego Sousa (Bồ Đào Nha) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Andrij Pyatov đã dễ dàng hóa giải.
90' Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
89' William Carvalho (Bồ Đào Nha) không bị ai kèm tại rìa vòng cấm, nhưng anh ấy tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ukraine.
87' Buyalskyy vào sân thay cho Konoplyanka
87' Joao Mario vào sân thay cho Moutinho
86' Junior Moraes (Ukraine) không thể sút bồi thành bàn từ một vị trí rất thuận lợi. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc và để từ chối nỗ lực vừa rồi của anh ấy. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Ukraine sẽ có một quả phạt góc.
86' Stepanenko nhận thẻ vàng.
82' Dyego Sousa (Bồ Đào Nha) đánh đầu về phía khung thành, nhưng thủ môn đã dễ dàng hóa giải nỗ lực của anh.
81' Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) sút bóng từ xa, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá. Bồ Đào Nha tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
81' Phạt góc cho B.D.Nha
76' Junior Moraes vào sân thay cho Yaremchuk
76' Bóng đã đi ra ngoài sân. Bồ Đào Nha sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
73' Andre Silva rời sân nhường chỗ cho Sousa
68' Cú sút phạt cực mạnh của Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha) từ ngay sát vòng cấm đã không thể tiếp cận được mục tiêu, hàng rào phòng ngự đã che chắn quá tốt. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Bồ Đào Nha.
67' Rất đáng tiếc! Sau một đường treo bóng từ biên, Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) có một cú đánh đầu từ chấm phạt đền, trong tư thế không bị theo kèm, nhưng anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ukraine.
66' Tsygankov vào sân thay cho Marlos
62' Rafa Silva vào sân thay cho Neves
57' Andre Silva (Bồ Đào Nha) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc cao bên phải, nhưng Andrij Pyatov đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Bồ Đào Nha gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
54' Bóng được phá ra sau khi Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bồ Đào Nha sẽ thực hiện một quả phạt góc.
49' Vitali Mykolenko (Ukraine) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Clement Turpin đã thổi phạt. Bồ Đào Nha sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0
45' Sẽ có ít nhất 1 phút bù giờ.
39' Evgen Konoplyanka (Ukraine) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
37' Trận đấu đang bị gián đoạn, Oleksandr Karavaev (Ukraine) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
36' Joao Cancelo (Bồ Đào Nha) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Bồ Đào Nha có một quả phạt góc.
28' Một cú đỡ bóng xuất sắc của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)! Anh ấy nhận một đường chuyền chuẩn xác của đồng đội ở sâu trong vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua tuyệt vời. Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt góc.
18' William Carvalho (Bồ Đào Nha) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
18' Pepe (Bồ Đào Nha) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía nóc lưới, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Andrij Pyatov, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới. Bồ Đào Nha buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
04' Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Evgen Konoplyanka (Ukraine).
02' Andre Silva (Bồ Đào Nha) bị phạt lỗi việt vị.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-1-4-1)
(4-3-3)
1
R.Patricio
2
Cancelo
3
Pepe
4
Ruben Dias
5
R. Guerreiro
18
Neves
14
W.Carvalho
8
Moutinho
11
B. Silva
9
Andre Silva
7
Ronaldo
(4-1-4-1)
12
Pyatov
13
Mykolenko
22
Matviyenko
4
Krivtsov
21
Karavaev
6
Stepanenko
10
Konoplyanka
17
Zinchenko
8
Malinovskiy
11
Marlos
18
Yaremchuk

Thống kê

13 Sút bóng 2
4 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 8
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
14 Phạt góc 1
3 Việt vị 1
57 Cầm bóng 43

Tường thuật trận đấu B.D.Nha vs Ukraina & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận B.D.Nha vs Ukraina để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).