UEFA Nations League, Vòng Chung Ket
B.D.Nha
G.Guedes( 60’)
1
VS
0

10/06 01h45

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 01:45 ngày 10/06/2019

Hà Lan
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu B.D.Nha vs Hà Lan

Diễn biến chính
90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-0
90+3' Neves vào sân thay cho W.Carvalho
90+1' Virgil Van Dijk (Hà Lan) đã không cẩn thận với lời nói của mình với trọng tài Alberto Undiano Mallenco, và ông ấy quyết định rút ra một chiếc thẻ vàng.
90' Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) định thử tài thủ môn đối phương từ một tình huống cố định, nhưng cú sút cẩu thả của anh đã đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
90' Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
88' D.Dumfries nhận thẻ vàng.
86' Một tình huống phối hợp tấn công đưa bóng đến chân Rafa Silva (Bồ Đào Nha) ở bên rìa vòng cấm. Anh sút bóng đi chìm qua một rừng cầu thủ, vào giữa khung thành và buộc thủ môn Jasper Cillessen phải mướt mồ hôi để cứu thua.
84' Daley Blind (Hà Lan) có một cú đánh đầu từ trong vòng cấm, nhưng anh không có đủ tiếp xúc với quả bóng, và nó đã đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bồ Đào Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
83' Memphis Depay (Hà Lan) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
81' M.de Roon rời sân nhường chỗ cho L. de Jong
81' Moutinho vào sân thay cho B.Fernandes
80' Một đường chuyền gọn gàng đưa bóng đến chân Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) ở một vị trí rất thoáng. Cầu thủ này không chờ phải mời lần thứ hai và tung một cú sút xa căng như kẻ chỉ về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Jasper Cillessen đã từ chối anh với một tình huống cản phá tốt.
79' Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Marten de Roon (Hà Lan) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bồ Đào Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
75' Rafa Silva vào sân thay cho G.Guedes
65' Memphis Depay (Hà Lan) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu đập đất vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Rui Patricio đã sẵn sàng và đổ người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy.
65' Memphis Depay (Hà Lan) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
60' D. van de Beek vào sân thay cho S.Bergwijn
60' VÀOOOOOOOOOOOO! Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha) nhận đường chuyền từ đồng đội và anh không hề do dự tung một cú sút không thể cản phá vào sát phía trong cột dọc bên phải.
57' Memphis Depay (Hà Lan) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Rui Patricio đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
56' Frenkie de Jong (Hà Lan) cố gắng chuyền bóng cho Memphis Depay, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi.
55' Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha) thu hồi bóng sau một đường chuyền không rõ địa chỉ của đồng đội. Từ cự ly khá xa, anh bất ngờ tung một cú sút trái phá về phía khung thành. Tuy nhiên nỗ lực của anh không được đền đáp vì một hậu vệ đã kịp thời lao ra cản phá cú sút. Bồ Đào Nha tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
54' Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha) đã bị chặn lại và phá ra xa. Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
53' Phạt góc cho B.D.Nha
50' Trọng tài biên đã căng cờ. Georginio Wijnaldum (Hà Lan) bị phạt lỗi việt vị.
48' Steven Bergwijn (Hà Lan) nỗ lực chuyền bóng cho Georginio Wijnaldum với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.
46' Q. Promes vào sân thay cho R.Babel
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0
45' Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
44' Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Daley Blind (Hà Lan).
41' Màn trình diễn kỹ thuật đẹp mắt của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) kết thúc với một cú sút chìm từ rìa vòng cấm vào ngay giữa khung thành, nhưng Jasper Cillessen đã quan sát tình huống rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
39' Daley Blind (Hà Lan) tung cú sút một chạm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị một hậu vệ kịp thời cản phá.
38' Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha) nỗ lực chuyền bóng vào cho Goncalo Guedes với một pha bấm bóng, nhưng Jasper Cillessen đã phản ứng rất tốt và rời khỏi khung thành để cắt bóng ngay trên không.
37' Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra. Bây giờ là Bồ Đào Nha với một quả phạt góc.
31' Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đã bị thổi việt vị!
31' Phạt góc cho B.D.Nha
30' Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía bên trái khung thành. Thủ môn Jasper Cillessen dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Bồ Đào Nha sẽ thực hiện quả phạt góc.
29' Một đường căng ngang tuyệt đẹp tạo cơ hội cho Jose Fonte (Bồ Đào Nha) ở một vị trí rất trống trải và cú đánh đầu căng như kẻ chỉ của cầu thủ này đi về phía góc thấp bên phải. Bàn thắng có vẻ như đã ở rất gần, nhưng Jasper Cillessen trong một giây phút lóe sáng đã kịp dùng những đầu ngón tay, đẩy bóng đi ra ngoài cột dọc trong gang tấc!
29' Phạt góc cho B.D.Nha
28' Một pha chạm bóng tuyệt vời của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ xuất sắc cản phá.
21' Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bồ Đào Nha có một quả phạt góc.
12' Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào giữa khung thành. Dù vậy, Jasper Cillessen đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
11' Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Bồ Đào Nha.
09' Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thử vận may với một cú sút xa sau khi nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. Cú sút thiếu chính xác của anh đi lệch hàng kilomét ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Hà Lan.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-1-2)
  • (4-3-3)
(4-3-1-2)

Đội hình chính

Đội dự bị

(4-3-3)

Đội hình chính

Đội dự bị

Thống kê

19 Sút bóng 5
7 Trúng đích 1
0 Phạm lỗi 13
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
10 Phạt góc 4
2 Việt vị 2
45 Cầm bóng 55

Tường thuật trận đấu B.D.Nha vs Hà Lan & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận B.D.Nha vs Hà Lan để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).