Văn Toàn tuyên bố HAGL quyết đua vô địch V.League 2020

2020-10-09
Sau khi lọt vào top 8 V.League, Văn Toàn khẳng định anh và các đồng đội sẽ không đá cho vui, toàn đội quyết tâm kết thúc mùa giải trong top 5 chung cuộc. 


Sau khi lượt đi khép lại, HAGL đã hoàn thành mục tiêu lọt vào top 8 V.League. Dẫu vậy, nhiều nghi vấn đã nổ ra về tham vọng của đội bóng phố Núi ở giai đoạn lượt về này. 

Nhiều cổ động viên cho rằng Văn Toàn và các đồng đội sẽ chỉ ‘đá cho vui’ vì biết mình đã chắc suất trụ hạng. Dẫu vậy, tiền đạo 24 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định HAGL sẽ chiến đấu hết mình trong giai đoạn 2 V.League để có thể cán đích trong top 5 khi mùa giải kết thúc. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

van-toan-xuan-truong

Xuân Trường, Văn Toàn không ‘đá cho vui’, tuyên bố HAGL đủ sức vô địch V.League 2020.

"Nhiều người nghĩ rằng HAGL đã vào top 8 thì sẽ buông nhưng thật sự không phải thế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, thi đấu hết mình và nỗ lực từng trận đấu một. Mục tiêu cuối cùng của HAGL là lọt vào top 5 chung cuộc”, Văn Toàn chia sẻ. 

Trước mắt, HAGL sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Viettel ở trận mở màn vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020. Trong 2 chuyến làm khách gần nhất, Văn Toàn, Xuân Trường và các đồng đội đều bất bại. Chính vì vậy, HAGL có quyền tự tin trước thềm trận đấu này. 

van-toan

Điểm mạnh của Văn Toàn là tốc độ.

"Thi đấu ở Hàng Đẫy luôn là một thử thách khó khăn với HAGL, đặc biệt là chủ nhà Viettel. Đây là một là một đối thủ rất mạnh, nhất là khi họ đang đứng ở Top đầu trên bảng xếp hạng. Tôi nghĩ rằng cuộc đọ sức sắp tới sẽ là một trận đấu rất hay.

Ở lần chạm trán này, hầu hết các cầu thủ HAGL đều có tâm lý thoải mái, không có quá nhiều áp lực nên bản thân tôi cùng toàn đội hướng đến chiến thắng 1-0 trước Viettel, cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân khách.", Văn Toàn nhấn mạnh.
Màn so tài giữa Viettel vs HAGL sẽ được diễn ra vào tối nay lúc 19h15 (9/10). 

>> Cập nhật mới nhất : Bản tin soi kèo từ chuyên gia <<

Từ khóa: