XONG! Sao Chelsea nói lời chia tay, chốt thời điểm gia nhập AC Milan

2021-01-19
AC Milan đã có thêm bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình. 

 

Đội chủ sân San Siro đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay với vị trí đầu bảng Serie A. Người hâm mộ AC Milan đang tỏ ra vô cùng phấn khích khi đội bóng con cưng liên tục giành chiến thắng. Mới nhất, nửa đỏ đen thành Milan đã đánh bại Cagliari với tỷ số 2-0, qua đó chễm chệ ngôi đầu với 43 điểm. 

Đây là thành tích có thể nói là cực kỳ ấn tượng với AC Milan trong nhiều năm qua. Đồng thời, chúng ta có thể thấy rằng lãnh đạo đội bóng đã có những bước đi đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, họ đã từng đem về các ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm như trung vệ Simon Kjaer hay lão tướng Zlatan Ibrahimovic. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

chelsea-vo-doi

AC Milan muốn chiêu mộ sao Chelsea.

Chưa hết, AC Milan cũng cho mượn Diogo Dalot và chiêu mộ nhiều tài năng sáng giá như Sandro Tonali và Rafael Leao. Chưa dừng lại ở đó, đại diện Serie A còn chuẩn bị chiêu mộ cầu thủ trẻ Chelsea dưới dạng cho mượn. 

"Chúng tôi cũng từng muốn có Fikayo Tomori vào mùa Hè năm ngoái, cậu ấy luôn là mục tiêu của đội bóng. Anh chàng này là nhân tố hoàn hảo cho CLB và chúng tôi vẫn đang nghiên cứu những bước cuối cùng", GĐKT Paolo Maldini chia sẻ với Sky Sports.

chelsea-ban-cau-thu

Fikayo Tomori nhiều khả năng sẽ rời Chelsea.

Sau khi dẫn lời của huyền thoại người Italia, cây viết Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng Fikayo Tomori sẽ rời Chelsea để gia nhập AC Milan trong tuần này. Đây là thương vụ có thể giúp Rossoneri gia tăng chiều sâu đội hình của mình.

>> Cập nhật mới nhất : Bản tin soi kèo từ chuyên gia <<

Từ khóa: