Viên Minh đến sân xem Công Phượng thi đấu, lòng đau như cắt khi chồng tương lai gục ngã

2020-07-24
Viên Minh được phát hiện ngồi một góc và lặng lẽ quan sát Công Phượng thi đấu trận CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội. 

Vợ sắp cưới của Công Phượng tới sân Thống Nhất khoảng nửa tiếng trước khi trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội bắt đầu. Không giống những nàng WAGs khác, Viên Minh ăn mặc kín đáo và né tránh ống kính máy quay. Mọi sự tập trung của cô dồn về phía Công Phượng. Tuy nhiên trận đấu này đội bóng của CP10 để thua với tỷ số 0-3. Chứng kiến điều này, Viên Minh hẳn rất buồn và đồng cảm với chồng yêu.

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com << 

Viên Minh tới sân cổ vũ Công Phượng.

Đáng chú ý là trận đấu ghi nhận 2 tình huống hậu vệ CLB Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài đều không thổi phạt đền. Điều này khiến khán giả của CLB TP.HCM hết sức bức xúc. Các cầu thủ TP.HCM đã có những phản ứng khá gay gắt khi đòi penalty song không được đáp ứng. Sau trận, HLV người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không hài lòng:

"Nếu ghi bàn trước, chúng tôi có thể thắng nhưng cũng có thể thua. Không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Nhưng hôm nay, tôi muốn nói về vấn đề trọng tài. Trong quãng nghỉ, tôi xem lại các tình huống trong phòng thay đồ. Trong sân, trọng tài có làm việc không? Những tình huống quá rõ ràng nhưng không thổi. Công tác trọng tài trong trận đấu này, tôi muốn hỏi lại", chiến lược gia người Hàn Quốc nói. 

Viên Minh thất vọng khi chứng kiến TP.HCM thua Hà Nội 0-3.

Trước đó vào hôm 3/6, Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái lâu năm trong sự bất ngờ của khán giả. Không rùm beng trên mặt báo nhưng tình cảm của cả hai rất chân thành, sâu sắc. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng Viên Minh còn có học vấn cao, giỏi giang trong việc kinh doanh và quán xuyến gia đình. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT. Sau khi kết hôn, cả hai đã có những dự án kinh doanh mới. Cặp đôi được nhận xét là trai tài - gái sắc và hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn sự nghiệp.

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá Đức <<

Từ khóa: