Vì sao Ozil bị gạch tên khỏi danh sách dự Premier League, hết tương lai tại Arsenal?

2020-10-21
Tiền vệ Mesut Ozil không được điền tên trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ Arsenal tham dự Premier League 2020/21. Sự nghiệp của anh tại sân Emirates có lẽ sắp kết thúc.

 

Như vậy, gần như chắc chắn Ozil không tiếp tục gắn bó với Arsenal sau một loạt động thái mới lạ. Hôm 8/10, tiền vệ này bị gạt ra khỏi danh sách tham dự Europa League. Và mới đây, anh còn bị gạt khỏi danh sách 25 cầu thủ Arsenal tham dự Premier League 2020/21.

Ozil không gặp bất cứ chấn thương, anh đã xác nhận điều này với truyền thông cách đây ít lâu. Thông báo này đã đi ngược với những gì mà HLV Arsenal công bố, trước đó chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định loại Ozil là lý do sức khỏe không đảm bảo. Nhiều người nhận định vấn đề nằm ở hậu trường và sự phản đối của Ozil trong việc giảm lương do dịch Covid-19 cũng là một yếu tố tác động.

>> Click xem thêm  : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

ozil-dep-trai

Anh luôn có những hành động có phần nổi loạn. Chẳng hạn như tiền đạo người Đức tuyên bố sẵn sàng trả lương cho Jerry Quy, người đóng vai Gunnersaurus, linh vật của Arsenal, bị sa thải. Nhân viên này đã phục vụ trong 27 năm trước khi bị cho nghỉ việc vì chính sách của BLĐ nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính.

"Tôi không thể tiết lộ cuộc nói chuyện riêng giữa tôi và HLV, nhưng biết rõ cơ thể của mình. Trước khi giải đấu tạm hoãn, tôi đủ sức đá tất cả trận đấu và sau đó cũng vậy. Ngoài chấn thương nhỏ, tôi không gặp vấn đề gì", Oezil từng chia sẻ với The Athletic.

"Khi là cầu thủ, bạn phải chấp nhận việc mình có những ngày tồi tệ. Không phải là lúc nào cũng hạnh phúc, đặc biệt là khi không được thi đấu. Khi bạn biết mình giỏi nhưng không được chọn thì sẽ thất vọng".

Ozil thậm chí còn thừa nhận mình đang gặp rắc rối. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1988 nói: "Có người lên kế hoạch để hủy hoại tôi". Sau tất cả, Ozil nói mình dành tình yêu lớn cho Arsenal, muốn gắn bó với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên nguyện vọng của anh có vẻ như sẽ không được Arteta đáp ứng.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: