Vì sao M.U cố chấp không mua thêm trung vệ dù Lindelof và Maguire thi đấu quá tệ?

2020-09-22
Mặc dù Lindelof và Maguire thi đấu quá tệ nhưng BLĐ Quỷ đỏ không có ý định bổ sung cho vị trí này.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, kế hoạch của BLĐ M.U là bổ sung nhân sự cho vị trí chạy cánh phải và hậu vệ trái. Vị trí trung vệ dù đang bộc lộ nhiều điểm yếu nhưng vẫn không được ưu tiên. Sau khi đón Chris Smalling trở lại sau giai đoạn cho mượn ở Roma, đội bóng thành Manchester đã thỏa mãn. Quỷ đỏ tin rằng đội bóng đã có đủ nhân sự cần thiết với những lựa chọn khác là Eric Bailly, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe, Phil Jones, và Teden Mengi.

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com <<

lindelof-mac-loi

Vì sao M.U cố chấp không mua thêm trung vệ dù Lindelof và Maguire thi đấu quá tệ?

Ngay cả khi thua đau trước Palace, kế hoạch trên vẫn không thay đổi. Harry Maguire và Victor Lindelof phải nhận vô số chỉ trích do phong độ thi đấu cực kỳ tệ hại. Riêng Lindelof đã mắc đến 3 lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của MU. Người hâm mộ dường như không còn kiên nhẫn với cầu thủ này.

Trong một diễn biến khác, do dự chần chừ trên thị trường chuyển nhượng mà MU liên tục mất đi những miếng mồi ngon vào tay đại gia khác. Sergio Reguilon đã đồng ý ký vào bản hợp đồng với Tottenham sau sự chần chừ của đội chủ sân Old Trafford. Ngay cả mục tiêu Jadon Sancho vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Vấn đề về tài chính khiến MU chưa dứt khoát và điều này có thể dẫn đến thất bại trong thương vụ giành lấy chữ ký của cầu thủ đang thi đấu cho Dortmund.

maguire-yeu-kem

Mặc dù Lindelof và Maguire thi đấu quá tệ nhưng BLĐ Quỷ đỏ không có ý định bổ sung cho vị trí này.

Sau đây là một số bình luận từ khán giả:

“Với lối đá này thì có đá 10 trận nữa chắc chỉ thắng được 1-2 trận”.

“Solsa không bằng Arteta rồi!”.

“Tôi không hiểu được chiến thuật gì mà hậu vệ, trung vệ cứ chuyền bóng qua lại cho nhau, rồi chuyền về thủ môn đá lên...!? Gần như đây là "đặc sản" trong lối đá của MU nên rất nhiều tình huống đưa thủ môn vào thế rất khó, rất nguy hiểm. Hàng tiền vệ thì rất mờ nhạt. Nếu không thay đổi lối đá, thể lực thì đừng mong MU vào top đầu”.

>> Xem ngay : Bản tin soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: