VFF bán vé trận ĐT Việt Nam vs U23 Việt Nam, fan Việt lên tiếng: ‘1 năm rồi mới được xem Việt Nam đá’

2020-11-22
Ở đợt tập trung vào tháng 12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam 2 lần. Theo nhiều nguồn tin, VFF sẽ tổ chức bán vé 2 trận đấu này. 

 

Lịch trình tập trung của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn rơi vào khoảng ngày 6/12 đến 28/12. Đây là buổi tập trung khá dài bởi đã lâu lắm rồi, ông Park mới có dịp triệu tập các học trò. Trong khi đó, tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 18 đến 28/12. Và đây cũng là đợt tập trung thứ 4 trong năm của thế hệ sẽ chinh chiến tại SEA Games 2021. 

Tại đợt tập trung tới, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu để kiểm nghiệm đội hình. Dự kiến, 2 trận đấu này sẽ diễn ra tại TP.HCM và Quảng Ninh. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

dt-viet-nam

VFF bán vé trận ĐT Việt Nam vs U23 Việt Nam, fan Việt lên tiếng: ‘1 năm rồi mới được xem Việt Nam đá’

Theo nguồn tin từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, 2 trận giao hữu nội bộ của ĐTQG và U23 cũng sẽ được bán vé cho người hâm mộ đến theo dõi. Số tiền bán vé dự kiến sẽ được dùng vào việc từ thiện. Đây là một tin cực kỳ vui với toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Đã lâu lắm rồi, cụ thể là hơn 1 năm rồi, chúng ta vẫn chưa được xem ĐT Việt Nam thi đấu. Do tình hình phức tạp của đại dịch Covid 19 nên ‘những chiến binh Sao vàng’ không thể tập trung và không thi đấu bất kỳ trận nào.

Chính vì thế, việc U23 Việt Nam được cử làm quân xanh cho ĐT Việt Nam là thông tin cực kỳ vui với fan hâm mộ. Trận đấu giữa 2 đội tuyển thực sự sẽ rất hấp dẫn, rất đáng xem. 

viet-nam-vo-doi

ĐT Việt Nam sắp sửa được tập trung.

“Các hoạt động của ĐTQG rất bận rộn, từ vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3, tháng 6 cũng như AFF Cup từ giữa tháng 4 cho đến đầu tháng 5. Rồi tới U22 Việt Nam cũng sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Ngoài ra cũng trong năm sau, Việt Nam có 3 giải thuộc hệ thống chuyên nghiệp, AFC Champions League, AFC Cup rồi 19 giải ngoài chuyên nghiệp…

Chúng ta cũng còn tính đến việc đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Như thế sẽ có thêm các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào nửa cuối năm sau. Vì thế, VFF sẽ cần tính toán, có giải pháp phù hợp trước việc nhiều giải đan xen nhau nhiều” - Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói.

>> Xem ngay : Bản tin soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: