Văn Toàn đệ nhị lỡ cơ hội so tài cùng Công Phượng

2020-08-28
Với chấn thương gặp phải ở tuyển U22, Lê Mình khó lòng đối đầu Công Phượng tại Cúp quốc gia.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng cùng CLB BĐ TP.HCM đang tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là địa điểm khá quen thuộc mỗi khi đoàn quân HLV Chung Hae Seong đi tập huấn. Hôm nay, TP.HCM sẽ so tài cùng Bà Rịa Vũng Tàu, đá tập trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia 2020. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Công Phượng là tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam.

Vì là đối thủ của nhau ở tứ kết nên chắc chắc HLV Chung và ông Trần Minh Chiến - thuyền trưởng CLB Vũng Tàu sẽ giấu bài để dấu thực lực, không vạch áo cho người xem lưng. Đáng chú ý, dù là đội bóng hạng nhất nhưng Vũng Tàu không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ từng đánh bại TP.HCM ở lần giao hữu trước đó. Ngoài ra, đội bóng này cũng từng hạ gục SLNA lẫn Sài Gòn để thẳng tiến vào tứ kết Cúp quốc gia. 

Lúc này, HLV Minh Chiến đang cảm thấy vô cùng lo lắng vì chân sút Minh Bình gặp chấn thương khi tập trung ở tuyển U22 Việt Nam. Dự kiến tiền đạo này phải nghỉ 2 tuần, chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu tập này và nhiều khả năng không kịp bình phục để so tài với Công Phượng ở tứ kết Cúp quốc gia.

Lê Minh Bình trong màu áo Vũng Tàu.

Lê Minh Bình là cái tên không quá xa lạ, anh chính là đàn em của Công Phượng ở học viện HAGL. Hiện tại, Bình đang đầu quân cho HAGL theo dạng cho mượn. Điểm mạnh của Bình là khả năng dứt điểm hiệu quả, kỹ thuật tốt, đi bóng tốc độ cao, được fan ví như “Văn Toàn đệ nhị”. 

Việc liên tục tỏa sáng ở giải hạng Nhất trong màu áo Vũng Tàu giúp Minh Bình được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam. Anh thể hiện được tài năng trước khi không may gặp chấn thương. Nếu Lê Minh Bình không kịp bình phục chấn thương, HLV Trần Minh Chiến mất đi mũi công lợi hại có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: