Văn Lâm sắp sửa làm ‘đệ tử chân truyền’ của Kiatisak tại Thái Lan

2020-10-23
Sau khi chia tay HLV Gama, đội bóng của Văn Lâm - M. Utd sắp sửa mời HLV Kiatisak về dẫn dắt. 

 

HLV Alexandre Gama đã chính thức từ chức HLV trưởng CLB Muangthong Utd sau trận thua thảm trước Trat FC tại vòng 9 Thai League. Đây là điều mà nhiều người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng đã dự đoán được từ trước bởi đội của Văn Lâm chỉ xếp thứ 10 - vị trí quá kém cỏi so với sức mạnh của họ. 

Việc ông Gama từ chức khiến giới chủ Muangthong gấp rút tìm HLV đẳng cấp thay thế. Và người mà CLB này hướng đến không ai khác chính là Kiatisak - huyền thoại bóng đá xứ Chùa Vàng. Chắc chắn, cựu thuyền trưởng Thái Lan là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, Zico Thái từng nhiều lần khoác áo ĐT Thái Lan đối đầu Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Kiatisak từng chơi bóng cho HAGL và nhận nhiều tình cảm của fan phố Núi. 

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

van-lam-dep-trai

Văn Lâm sắp sửa làm ‘đệ tử chân truyền’ của Kiatisak tại Thái Lan

Đẳng cấp của Kiatisak là điều không cần bàn cãi khi ông từng giúp ĐT Thái Lan lọt vào VL cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Ngoài ra, ông cũng giúp Voi chiến vô địch AFF Cup 2014 và 2016. 

Sau VL World Cup năm đó, Kiatisak đã chia tay đội tuyển Thái Lan và tạm thời nghỉ ngơi, không dẫn dắt đội bóng nào. Chính vì thế, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Muangthong Utd chào mời cựu danh thủ này. 

Riêng với cá nhân Văn Lâm, thủ môn ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội làm việc cùng huyền thoại Thái Lan. Đây là điều tốt để giúp Lâm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot <<

Từ khóa: