Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền vẫn cố ‘ôm ghế’ dù mắc sai phạm, fan Việt lên tiếng: ‘Về chăn bò cho mọi người tôn trọng’

2020-07-31
Dù mắc rất nhiều sai phạm trong việc phân công tổ chức trọng tài điều hành V.League, thế nhưng ông Dương Văn Hiền vẫn quyết ‘giữ ghế’ bằng được. Điều này khiến nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra phẫn nộ. 

“Ông Hiền cứ vin vào mấy cái lý do tào lao. Cầu thủ đá không ra gì thì gọi là bán độ này nọ, trọng tài thấy pen mồn một mà không bắt thì gọi là gì. Trình độ thì mua bằng tiền. Tự hỏi trọng tài như vậy thì có xứng đáng mang cái tên hai từ trọng tài không. Bảo sao trình độ chuyên môn không lớn được, xem V.League mà thấy buồn. Rồi xong trận thì chấn chỉnh nhắc nhở chỉnh đốn rồi bỏ qua, hết chuyện đâu vẫn vào đó”, bạn Đức Huy bức xúc. 

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá vòng loại WC <<

duong-van-hien

Ông Dương Văn Hiền khiến nhiều người phẫn nộ vì những sai sót trong khâu trọng tài.

“Nên thay thế ông Hiền bằng người khác có uy tín hơn chứ cứ lợi ích nhóm như thế này thì BĐ Việt Nam mãi mãi chỉ dậm chân tại chỗ. Phải tống cổ Dương Văn Hiền ngay lập tức. Trong trận khen trọng tài, sau trận vài ngày thì kỉ luật toàn bộ. Ăn không nói có nè. Đưa ông Võ Minh Trí làm trưởng ban trọng tài là ok. Ông Hiền về chăn bò cho mọi người tôn trọng”, bạn Phạm Vũ Lộc bày tỏ quan điểm. 

“Tên trưởng ban trọng tài này không nhìn nhận năng lực trọng tài yếu kém mà đứng đầu là thằng trưởng ban. Khi trọng tài đúng và chính xác thì làm gì có chuyện 6 hay 7 cầu thủ vây trọng tài. Cầu thủ Hà Nội sai mà không dám thổi phạt. 10 thẻ đỏ cũng đuổi nữa khi cầu thủ sai nha, đằng này trọng tài sai quá rõ”, bạn Đức Chiến nói. 

thang-trong-tai

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền vẫn cố ‘ôm ghế’ dù mắc sai phạm.

“Trọng tài là người cầm cân nảy mực mà quyết định không đúng thì sẽ làm cho trận đấu căng thẳng, thậm chí đổ vỡ. Bóng đá Việt Nam đi lên hay không là do đội ngũ trọng tài đó nha, ông không nhận ra điều đó sao hả Dương Văn Hiền. Sợ áp lực đừng đi làm trọng tài. Cầu thủ cũng đổ mồ hôi lẫn máu và nước mắt đó. Không ghi nhận công sức, cầu thủ nào cũng mong mình ghi bàn thắng vậy mà. Nếu trọng tài không công tâm, không đủ tài và đầy đủ bản lĩnh thì không xứng đáng với tên gọi của nó”, bạn Hồ Đình Trọng phân tích. 

>> Xem thông tin : Xem kết quả bóng đá <<

Từ khóa: