Trùm chuyển nhượng lên tiếng về phi vụ 70 triệu bảng của Chelsea

2021-01-14
Chelsea được cho là đang rục rịch xúc tiến một thương vụ bom tấn mùa đông với mức giá lên tới 70 triệu bảng.

 

Mùa hè 2020, Chelsea là cái tên hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng khi chi ra hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. 7 cầu thủ cực kỳ chất lượng đã lần lượt cập bến đội chủ sân Stamford Bridge, trong đó có thể kể tới một vài cái tên như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Ben Chilwell,… Sự xuất hiện của dàn tân binh này trở này niềm kỳ vọng lớn lao của Chelsea trong mùa giải mà họ mong muốn trở lại với ngôi vương vô địch.

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

chelsea-mua-dybala

Chelsea muốn chiêu mộ Dybala của Juventus.

Thế nhưng có vẻ như những cầu thủ mới vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn với lối chơi của đội và cần thêm thời gian để có thể tỏa sáng.

Bên cạnh đó, với việc đã có Timo Werner trong đội hình, hàng công của Chelsea vẫn chưa thực sự đem lại cho HLV Lampard được sự yên tâm. Ngoài ra, Olivier Giroud cũng đang đối diện nguy cơ rời đi ngay Đông này, trong khi Tammy Abraham vẫn còn non kinh nghiệm. Bởi thế cho nên, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch để chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công nữa để nâng cấp đội hình.

Nhiều tờ báo danh tiếng ở Ý đã đồng loạt đưa tin về sự quan tâm của Chelsea dành cho tiền đạo Paulo Dybala thuộc biên chế Juventus. Hiện tại, tiền đạo người Argentina được cho là đang không tìm được tiếng nói chung trong việc thương thảo một bản hợp đồng mới với Lão bà. Mức phí của thương vụ này được cho là lên tới 70 triệu euro.

chelsea-mua-cau-thu

HLV Lampard muốn đưa thêm bản hợp đồng chất lượng về cho Cheslsea.

Mặc dù thế, theo chuyên gia chuyển nhượng số 1 thế giới Fabrizio Romano, Chelsea chưa thực sự sẵn sàng cho thương vụ này:

“Chelsea vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với Dybala hoặc với người đại diện của cậu ấy. Họ muốn dành thời gian và mọi thứ cho những cầu thủ như Kai Havertz hay Hakim Ziyech, họ cảm thấy hài lòng và thấy ổn với những sự lựa chọn này.”

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: