Tottenham bị hoãn trận gặp Villa, Chelsea sẽ hưởng lợi gì?

2021-01-12
Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Fulham trên sân khách tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

 

Sau chiến thắng trước Morecambe ở FA, Chelsea sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Fulham ở Premier League. Đây là trận đấu mà The Blues có thể sẽ được hưởng lợi nhiều hơn nhờ thể lực.

Theo đó, trận đấu bù giữa Tottenham vs Aston Villa đã bị hoãn vì toàn bộ thành viên đội một của Aston Villa đang phải tiến hành cách ly vì Covid-19. Nguồn cơn được bắt đầu từ việc nhiều thành viên trong đội một của Villa bao gồm cả HLV Dean Smith được phát hiện đã dương tính với Covid-19 hôm 9/1. Để đảm bảo an toàn, đội bóng này đã phải sử dụng đội hình U18 và U23 để tham chiến với Liverpool ở đấu trường FA Cup. Với một đội hình non trẻ, Villa đã để The Kop đánh bại với tỷ số 4-1.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

chelsea-mua-cau-thu

Tottenham bị hoãn trận gặp Villa, Chelsea sẽ hưởng lợi gì?

Tình hình càng trở nên khó khăn hơn đối với Villa khi mà đội bóng này không thể ra sân trong trận đấu gặp Tottenham. Bởi thế cho nên, nhiều khả năng BTC của Premier League sẽ xếp Tottenham đá bù với Fulham để lịch của Spurs không bị bỏ trống. Trước đó, trận đấu này đáng lẽ đã phải diễn ra từ tháng 12 năm ngoái nhưng sau cùng lại phải tạm hoãn vì nhiều cầu thủ và nhân viên của đội khách được phát hiện dương tính với Covid-19.

Do đó, trong trường hợp Fulham phải tham gia trận đấu với Tottenham, họ sẽ được nghỉ ít hơn Chelsea và vẫn phải tiến hành trận đấu này vào hôm 16/1. Như vậy chỉ trong vòng ít ngày, đội bóng này đã phải đụng mặt liên tiếp hai đối thủ cứng cựa là Tottenham và Chelsea. Tại vòng 3 FA Cup vừa qua, Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Morecambe. Trong khi đó, Fulham cần tới hiệp phụ mới có thể giành chiến thắng 2-0 trước QPR ở đấu trường này.

chelsea-sap-sua-mua-rice

Chelsea không đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Như vậy, với việc có được lợi thế hơn về mặt thể lực, Chelsea hứa hẹn sẽ đánh bại Fulham để kiếm về 3 điểm. The Blues đang gặp bất lợi trong cuộc đua ở Premier League và họ rất cần chiến thắng để trở lại đường ray.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: