Tỏa sáng cùng Hà Nội FC, tù trưởng Văn Quyết sẽ chiếm suất Công Phượng tại ĐT Việt Nam?

2020-09-22
Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC vượt qua mọi thử thách để đăng quang chức vô địch Cúp Quốc gia. 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Quyết đã có hơn 10 năm khoác áo Hà Nội. Từ 1 cầu thủ dự bị, Quyết giờ đây đã trở thành thủ lĩnh và đi vào lịch sử của đội bóng thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những chân sút hiệu quả nhất V.League khi ghi hơn 200 bàn thắng. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

van-quyet

Văn Quyết thời còn là đội trưởng ĐT Việt Nam.

Năm 2018, Văn Quyết từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam dự Asiad 18. Tiếp đến, anh trở thành đội trưởng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018. Thế nhưng, dấu ấn của chàng cầu thủ Hà Nội trong màu áo ĐTQG Việt Nam là không nhiều. Văn Quyết không ăn ý với các đàn em, không phù hợp với triết lý lối chơi của thầy Park. 

Kể từ năm 2019, Văn Quyết vẫn chưa có duyên, chưa được triệu tập bất kỳ lần nào lên tuyển. Từ Asian Cup, King’s Cup cho đến vòng loại World Cup, Văn Quyết không được triệu tập trong bất cứ đợt tập trung nào. Dù tỏa sáng trong màu áo Hà Nội nhưng ở ĐT Việt Nam hiện tại, Văn Quyết khó có thể chen chân cạnh tranh với các đàn em.

tu-truong-van-quyet

Công bằng mà nói, Văn Quyết không phù hợp với mẫu cầu thủ trung phong cắm. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hộ công. Tuy nhiên, vị trí đó của ĐT Việt Nam còn rất nhiều cầu thủ tài năng như Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn,... Hơn nữa, ưu tiên của HLV Park Hang Seo lúc này là trẻ hóa lực lượng. 1 cầu thủ đã xấp xỉ 30 tuổi như ‘tù trưởng’ Văn Quyết khó lòng gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng công ‘những chiến binh Sao vàng’. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: