Tin đồn sa thải bủa vây, Frank Lampard đáp trả bằng 5 từ đanh thép

2021-01-25
Giữa những tin đồn sa thải đang bủa vây xung quanh những kết quả tệ hại, HLV Frank Lampard đã có những đáp trả vô cùng đanh thép.

 

Trong thời gian gần đây, Chelsea bất ngờ có những dấu hiệu sa sút trầm trọng về mặt phong độ. Với việc để mất điểm liên tục, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và ngày một cách dần với vị trí top 4 Premier League. Bên cạnh sự trồi sụt phong độ của một số cầu thủ, vấn đề liên quan đến chiến thuật và lối chơi mà HLV Frank Lampard đang xây dựng cũng là một vấn đề khá nghiêm trọng. Việc không có bài vở tấn công rõ ràng và sắp xếp nhân sự trái với vị trí sở trường khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ ít nhiều hoài nghi về khả năng cầm quân của chiến lược gia người Anh.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

lampard-nghi-ngoi

Tin đồn sa thải bủa vây, Frank Lampard đáp trả bằng 5 từ đanh thép.

Sau những chuỗi trận thất bại thời gian qua, trận thua của Chelsea trước Leicester City trên sân King Power vừa qua giống như giọt nước tràn ly. Thất bại này khiến cho tương lai của HLV Frank Lampard tại sân Stamford Bridge bị lung lay dữ dội. Nhiều tờ báo danh tiếng tại châu  u cũng đã đồng loạt cho rằng BLĐ Chelsea đang mất dần kiên nhẫn với Lampard và sẵn sàng sa thải ông nếu như kết quả tệ hại tiếp diễn.

Về phần mình, BLĐ Chelsea hiện vẫn chưa cho thấy động thái gì trong việc định đoạt tương lai của chiến lược gia người Anh. Theo đó, nhiều tờ báo uy tín còn xác nhận sẽ có thêm 3 trận nữa để Lampard cải thiện tình hình.

Cùng với đó, BLĐ đội bóng này cũng đang rục rịch liên hệ với một vài chiến lược gia để thay thế cho Lampard trong trường hợp sa thải ông.

Tuy nhiên, nói về tương lai của mình trong buổi họp báo mới đây, Frank Lampard đã có những phát biểu tương đối lạc quan. Huyền thoại sân Stamford Bridge cho biết hiện tại ông vẫn đang chiến đấu hết sức cho công việc hiện tại của mình.

lampard-sa-thai

Giữa những tin đồn sa thải đang bủa vây xung quanh những kết quả tệ hại, HLV Frank Lampard đã có những đáp trả vô cùng đanh thép.

“Đầu tiên, tôi là một chiến binh, tôi luôn tin vào điều đó và coi như một cách để tạo dựng sự nghiệp ngày còn là cầu thủ.”

“Tôi cảm thấy rất yêu công việc hiện tại của mình và tôi muốn suy nghĩ một cách thực tế rằng sẽ có những thời điểm cực kỳ khó khăn mà mình phải đối mặt. Dĩ nhiên tôi sẽ chiến đấu theo cách riêng của mình và sẽ thoát khỏi nó.”

“Hơn nữa, tôi đang không chỉ nói về bản thân mình và hiện tại tôi đang nói về toàn đội nữa. Chúng tôi cần biết rằng bản thân mình sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn là như thế.”

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: