Thủ yếu công cùn, Hà Nội lấy gì đánh bại TP.HCM?

2020-07-24
Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội đang gặp nhiều bất lợi so với TP.HCM. 

Trận đấu tâm điểm vòng 11 V.League chính là màn so tài giữa TP.HCM vs Hà Nội. Ngược dòng quá khứ, các con số thống kê đều không ủng hộ Công Phượng lẫn CLB BĐ TP.HCM. Trong 8 màn so tài gần nhất, “Chiến hạm đỏ” vẫn không thể giành bất kỳ chiến thắng nào trước nhà đương kim vô địch V.League. Ở lần gặp nhau gần nhất tại Siêu cúp Quốc gia, TP.HCM cũng không thể đánh bại Hà Nội. Về phía Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ cũng chưa một lần đánh bại Hà Nội kể cả hồi khoác áo HAGL hay TP.HCM.

>> Xem ngay : kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com <<

Hà Nội từng đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1 tại Siêu Cúp quốc gia.

Tuy nhiên, thời thế giờ đây đã khác. Hà Nội FC đã không còn là chính mình vì đội hình sứt mẻ. Những chấn thương của Duy Mạnh, Đình Trọng cùng hàng loạt các ngôi sao khác đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sa sút không phanh. Sau 10 vòng đấu tại V.League, Hà Nội đang xếp thứ 7 với vỏn vẹn 15 điểm, kém TP.HCM 2 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn tận 7 điểm. Ông Nghiêm mất hẳn nửa đội hình vì 12 ca chấn thương với các mức độ khác nhau.

>> Xem thông tin : Kết quả bóng đá Cúp C1 <<

Đáng nói hơn, hàng công Hà Nội đã cùn hơn bao giờ hết. Sau những lùm xùm đời tư, Quang Hải vẫn chưa thể nổ súng tại V.League. Văn Quyết đã nhiều tuổi trong khi Pape Omar gặp chấn thương. Ngân Văn Đại cũng chỉ ghi 1 bàn sau 10 trận. HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không thể triển khai lối chơi tấn công theo đúng sở trường của mình.

Liệu Công Phượng có ghi bàn vào lưới Hà Nội?

Đụng độ TP.HCM, người hâm mộ Hà Nội đặt niềm tin lớn vào Hùng Dũng và Quang Hải. Dũng hiện đang là đương kim quả bóng vàng trong khi Hải sở hữu bóng bạc. Tuy vậy, sự kỳ vọng quá lớn có thể khiến Quang Hải và Hùng Dũng gặp nhiều áp lực, nhất là trong bối cảnh họ phải đụng độ đội bóng rất mạnh là TP.HCM.

Từ khóa: