Thiếu vua kiến tạo Ozil lối đá của Arsenal tối như đêm 30

2020-10-26
Leicester hạ Arsenal 1-0 ở trận đấu muộn vòng 6 Ngoại hạng Anh tối 25/10 khiến khán giả hết sức thất vọng.

 

Arsenal đã không thể có được 3 điểm như kỳ vọng của nhiều khán giả khi đối đầu bầy Cáo. Trận thua khiến Pháo thủ rơi xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng đồng thời giúp Leicester vươn lên vị trí thứ tư. Đây là chiến thắng có ý nghĩa lớn với Leicester bởi sau 27 năm, họ mới lại thắng trên sân của Arsenal.

Nhiều ý kiến cho rằng sự bế tắc của Arsenal là do họ đã gạt bỏ Ozil khỏi mọi trận đấu. Tiền vệ người Đức là một cầu thủ đẳng cấp cao và việc không sử dụng anh quả là một sự lãng phí. Điều này lí giải vì sao Arsenal luôn thiếu những đường kiến tạo và cơ hội trong các trận đấu:

“Đá đấm gì mà cứ chuyền lên chuyền xuống chán pèo , tiền vệ thì đá tối thôi rồi , cơ hội đâu mà bảo tiền đạo xuống phong độ, nhìn Sala bên Liverpool mỗi trận nó có hàng tá cơ hội thì sao đá không vào được còn mình một trận nó chỉ có lèo tèo vài cơ hội thì lấy đâu tiền đạo ghi bàn. Lối đá thì tối như đêm 30”.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

ozil-dep-trai-nhat-xom

Thiếu vua kiến tạo Ozil lối đá của Arsenal tối như đêm 30

“Fan bây giờ chán thật, fan MU nhà tôi thì đòi đuổi Ole, fan Chelsea thì cũng rộ lên Frank out. Ngay cả Real bên TBN còn đang đòi tống khứ Zidane cơ mà”.

“Cho Arteta thời gian 3 năm đi. Nếu 3 năm mà không làm lên thành tích rực rỡ gì thì out cũng chưa muộn”.

“Arsenal đang là chú tám thì thua các đội đứng trên là đúng thực tại khách quan”.

“Nêu 1 trận đấu bế tắc rất cần một ngôi sao đẳng cấp như Ozil. Ban lãnh đạo và HLV Arsenal có nghĩ thế không? Một ngôi sao mà các đội bóng mơ ước cũng không có, đây lại gạt ra khỏi đội hình, đúng là chỉ có Arsenal”.

ozil-sang-ac-milan

Ozil có khả năng sẽ gia nhập AC Milan.

“Thực tình cố thức khuya để xem và cổ vũ cho Arsenal, thấy lối đá sao mà nhạt nhòa, hình như không muốn ghi bàn là phải”.

Arsenal sẽ tiếp đón Dundalk vào giữa tuần này, tại vòng bảng Europa League, sau đó đến làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd ngày 1/11.

>> Xem thêm bản tin : Soi kèo bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Từ khóa: