Thêm 9 ca mắc COVID-19 mới tại Đà Nẵng, Hà Nội, bóng đá Việt Nam khó trở lại trong thời điểm này

2020-07-30
Theo bản tin từ Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 lúc 6h ngày 30/7, Đà Nẵng có thêm 8 trường hợp mắc mới, Hà Nội có 1 ca. Như vậy, V.League và các giải hạng nhất hay Cúp quốc gia sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Theo nguồn tin từ Sức Khỏe Đời Sống, sáng ngày 30/7, Việt Nam đón nhận thêm 9 ca mắc Covid 19 ở Đà Nẵng và Hà Nội. Đây thực sự là những thông tin không hề vui với với người dân Việt Nam. Trong bối cảnh nhà nước cùng người dân đang hết sức cảnh giác, phòng bệnh kỹ càng thì những kẻ táng tận lương tâm lại đưa lậu người về Việt Nam, trực tiếp khiến đại dịch bùng phát sở lại. 

>> Xem ngay : kết quả bóng đá đêm qua <<

Đội ngũ y bác sĩ hết lòng chống dịch.

Dù thế nào thì người dân Việt Nam cũng sẽ đồng lòng, nỗ lực hết sức cùng Chính phủ để có thể đẩy lùi đại dịch Covid 19. Đà Nẵng đã cách ly hoàn toàn để đảm bảo an toàn. Trong khi đó, UBND TP Hà Nội yêu cầu từ đêm nay 29/7 dừng các hoạt động lễ hội, hội chợ, quán bar, hoạt động tập trung đông người,...

Như vậy, các giải đấu bóng đá, thể thao ở Việt Nam đã phải tạm hoãn vì đại dịch Covid 19. Đây là điều hết sức đúng đắn, hợp lý bởi ưu tiên số 1 của chúng ta hiện nay là chống dịch. Thể thao, bóng đá đơn thuần cũng chỉ là các trò chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nhiều cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự chán nản vì đại dịch Covid 19:

"Dự là nhanh nhất cũng phải 1 tháng nữa V.League mới tiếp được. Và khả năng đá sân không khán giả. Hãy cùng nhau chung tay chống dịch".

"Thế đến tháng 11 mới đá tiếp thì các CLB phải tốn bao nhiêu tiền để trả lương cho cầu thủ. Nhất là với các đội kinh phí hạn hẹp như Nam Định".

V.League sẽ bị hoãn vì đại dịch Covdi 19.

"Hai tuần nữa không có thêm địa phương mắc dịch thì đá tiếp. Đá theo kiểu tập trung, nhóm cuối bảng một khu vực, nhóm trên một khu vực".

"Cứ tổ chức nhưng không có khán giả như châu Âu. Châu Âu họ dịch nhiều hơn những vẫn tổ chức được"

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá vòng loại WC <<

Từ khóa: