Thầy Park ủ mưu gì khi gọi lại Anh Đức?

2020-09-03
Việc thầy Park gọi lại Anh Đức nhưng rồi lại hoãn khiến nhiều người bày tỏ sự hoài nghi. Có lẽ đây chỉ là chiêu bài ‘tung hỏa mù’ của thầy Park nhằm khiến các đối thủ tại vòng loại World Cup ‘lác mắt’.

 

Đúng như nhiều người dự đoán, tiền đạo Anh Đức có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Thế nhưng, kế hoạch tập trung sau đó đã bị hoãn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Chưa dừng lại ở đó, các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vốn dĩ được tổ chức vào năm 2020 nhưng sau đó đã bị hoãn sang năm 2021. 

Trận đấu gần nhất mà Anh Đức góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam chính là trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ VL World Cup 2022. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tiền đạo cắm nào của Việt Nam có thể thay thế Anh Đức. Chính vì vậy, lão tướng 35 tuổi vẫn được vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên tuyển. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Anh Đức được thầy Park triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.

Những tiền đạo như Đức Chinh, Tiến Linh, Hồ Tuấn Tài,... vẫn chưa thể khiến thầy Park yên tâm. Điều này khiến ông phải thân chinh động viên Anh Đức trở lại tuyển sau nhiều lần giã từ màu áo đội tuyển quốc gia.

Rõ ràng, việc Anh Đức được gọi lên ĐT Việt Nam cũng khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài vấn đề tuổi tác, Anh Đức cũng không được thi đấu nhiều trong thời gian qua. Việc gọi Anh Đức chứng tỏ với thầy Park, phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. 

Hai năm làm việc ở Việt Nam, ông Park được biết giỏi nhất là “tâm lý chiến”, và việc vời lại Anh Đức có lẽ cũng không nằm ngoài điều này. Và biết đâu, lần tập trung tới chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có nhiều tiền đạo khác mà không cần đến Anh Đức nữa sau “cú lừa” vừa qua!

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: