Thầy Park tổn thương khi bị hỏi về chuyện giảm lương

2020-08-18
Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí sáng nay, đã có phóng viên hỏi về việc có nên giảm thu nhập trong những tháng ngày nầy không, thầy Park đã trả lời câu hỏi này đã làm động chạm đến lòng tự trọng của thầy!

"Dù sao, tôi cũng là người nước ngoài. Tôi đến đây làm việc đã có hợp đồng với những điều kiện rõ ràng, vì thế, nếu nói đến việc giảm thu nhập, phải tính đến việc thương thuyết lại để ký lại hợp đồng.

Nhưng tôi đến đây là để đóng góp chứ không phải chỉ để ăn lương. Sau những thành công của ĐTQG và bóng đá trẻ VN, tôi được lãnh đạo tin tưởng và người dân yêu quý, luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất có thể để tôi an tâm làm việc. Nếu không có gì xảy ra, trong năm nay tôi đã có thể đóng góp nhiều hơn cho bóng đá VN.

Sang năm khối lượng công việc sẽ rất nhiều, những gì không làm được năm nay sẽ đổ dồn vào năm tới, các bạn đã biết như thế mà. Tuy nhiên, tôi cũng sẵn sàng để cho người đại diện của tôi bàn với LĐBĐ VN về việc thu nhập nếu có điều đó xảy ra", thầy Park nói.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Hiện nay, do các hoạt động bóng đá ngưng trệ, đề tài về mảng này không nhiều, nên một số nhà báo có khuynh hướng lá cải chuyên phịa tin và nhét chữ vào mồm người khác bắt đầu viết cà khịa. Từ đầu tháng đến nay, đã có một số bài báo giật tít thầy Park "ngồi chơi xơi nước", "ngồi nhà mát ăn bát vàng" để câu like và câu views mà quên mất văn hoá ứng xử và lòng tự trọng của người Việt.

LĐBĐ VN chưa bao giờ đề nghị giảm lương thầy Park vì họ biết rằng năm nay thầy có hơi bị rảnh đôi chút, thì sáng năm thầy phải làm việc gấp đôi, gấp ba với công việc của năm nay và năm mới gộp lại. Công việc không mất đi mà nó cộng dồn năm cũ sang năm mới, điều ấy ngày cả một khán giả bình thường cũng thấy, huống gì một "nhà báo" thể thao lại không biết để đi hỏi một câu rất vô duyên làm động chạm đến lòng tự trọng của một con người có đóng góp xứng đáng, có cống hiến vẻ vang cho bóng đá nước nhà!

Thông tin thêm là lương của thầy Park và ê kíp là do một doanh nghiệp VN tài trợ toàn bộ. Đây là một doanh nghiệp có tâm, có tầm và luôn đề cao nền văn hoá VN. Vì thế, đề nghị mấy anh lá cải hãy cố gắng suy nghĩ kiếm đề tài để viết. Hãy học lòng tự trọng của thầy Park mà làm ăn cho chân chính vào!

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia << 

Từ khóa: