Thầy Park lặng người chia buồn cùng Văn Thanh, triệu fan nghẹn ngào không nói nên lời

2020-07-29
Thầy Park cùng các thành viên ĐT Việt Nam đã tới tận nhà Văn Thanh để động viên Văn Thanh vì nỗi đau mất bố. Trong khi đó, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã không ngừng an ủi, động viên chàng cầu thủ quê Hải Dương.

“Văn Thanh trong cuộc sống có sinh, lão, bệnh và tử. Không ai có thể thoát được. Vì vậy, cháu kiên cường lên để qua nỗi mất mát to lớn này. Cố gắng giữ gìn sức khỏe để còn thực hiện giấc mơ mà bố mong muốn. Chúc cháu qua được mất mát to lớn này”, 1 cổ động viên lớn tuổi chia sẻ. 

“Cố lên chàng trai có chiến thắng với dáng ngạo nghễ đi vào lòng người hâm mộ. Sinh tử là lẽ thường nhưng cha ra đi sớm quá (mới 54 tuổi). Hãy mạnh mẽ lên con nhé”, người khác cho hay. 

“Bác Hộ ơi, bác an nghỉ nơi suối vàng nhé. Cháu mong bác sẽ vui vẻ theo dõi cậu con trai Vũ Tộc Tinh Hoa chơi bóng. Anh Thanh nhanh chóng vượt qua nỗi đau này và trở lại mạnh mẽ hơn”. 

>> Xem chi tiết : kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com <<

Thầy Park động viên, an ủi Văn Thanh.

“Xin chia buồn cùng với gia đình và anh. Cố lên anh rồi dần dần mọi nỗi đau sẽ dịu đi. Thầy Park quá tình cảm gần gũi, xây dựng được tập thể đoàn kết là đây, xin chia buồn cùng gia đình Văn Thanh”. 

“Chia buồn cùng gia đình Văn Thanh. Mạnh mẽ lên nhé anh. Qua đó cũng thấy thầy Park thật tình cảm biết bao. Mong anh sẽ luôn mạnh mẽ. Nghị lực và sẽ vượt qua nỗi mất mát lớn này. Anh sẽ trở lại với đội bóng sớm nhé”. 

“Xin chia buồn cùng anh và gia đình ạ. Cố lên anh Thanh ơi. Xin chia buồn cùng Văn Thanh và gia đình. Chúc em sớm vượt qua được sự mất mát lớn lao này để trở lại mạnh mẽ hơn. Cầu mong linh hồn người cha quá cố của em được siêu sinh tịnh độ về với cõi vĩnh hằng”. 

“Cuộc đời vốn là chốn đi, về. Sanh, lão, bệnh, tử là lẽ vô thường của tạo hóa. Mong bạn và gia đình đừng quá bi thương. Cầu mong chú vãng sanh nơi miền cực lạc. Thanh à! Bạn hãy cố lên tôi và tất cả những người yêu mến HAGL luôn luôn bên cạnh các bạn, luôn dõi theo từng bước đi của các bạn và CLB. Chào thân mến!”.

“Xin chia buồn cùng với gia đình Văn Thanh. Tất cả người hâm mộ luôn bên bạn. Cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này Thanh nhé. Cố lên chàng trai của mảnh đất 34”. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá N H A <<

Từ khóa: