Thái Lan cuối cùng cũng chịu công nhận tài "nhìn xa, trông rộng" của HLV Park Hang-seo

2020-08-19
Tờ báo Thái Lan không khỏi tỏ ra ngưỡng mộ trước sự chuẩn bị của HLV Park cho những giải đấu lớn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong tháng 8/2020, ĐT Việt Nam sẽ không có hoạt động nào do lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ  bị hoãn sang năm 2021. Thay vào đó, HLV Park làm việc với ĐT U22 Việt Nam. Bình luận về điều này, tờ Siam Sport viết: “VFF không hề coi thường công tác chuẩn bị và lên phương án bảo vệ chức vô địch bóng đá nam SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, Việt Nam là nước đăng cai và đại hội sẽ được tổ chức tại Hà Nội. U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch ở giải đấu này. Ở SEA Games 30, họ đã giành huy chương vàng tại Philippines.

Để hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá nam, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị trước đó tới 15 tháng. Một sự chuẩn bị cực xa".

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

Chiều 18/8, U22 Việt Nam bắt đầu buổi tập đầu tiên. Đợt tập trung này của U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ vô danh. Quân số U22 được huy động hiện có 47 người, chia làm hai đội hình A và B. Dù thời tiết không ủng hộ khi liên tục xuất hiện mưa lớn nhưng vị chiến lược gia Hàn Quốc vẫn sát sao theo dõi tình hình tập luyện của cầu thủ. Vì mục đích chính của đợt tập trung lần này là để đánh giá kỹ năng, trình độ của các cầu thủ nên sao trẻ  Đoàn Văn Hậu không được triệu tập. HLV Park khẳng định cầu thủ quê Thái Bình không cần đánh giá thêm về trình độ. Tuy trong năm 2020, ĐT Việt Nam ở mọi cấp độ không còn trận đấu nào nhưng thuyền trưởng người Hàn Quốc và cộng sự vẫn cần chuẩn bị thật tốt để đón năm 2021 với nhiều thách thức và lịch thi đấu dày đặc.

“Bởi thế, chúng tôi phải nhân cơ hội này, gọi họ lên tập trung nhiều nhất có thể. Mục tiêu của đợt tập trung này là kiểm tra năng lực, tính cách và khả năng hòa nhập của họ. Trong 47 người đó, một số người chúng tôi chưa nắm được hết thông tin”, HLV Park chia sẻ trong buổi họp báo.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: