Sợ dân mạng lao vào chửi bới, Quang Hải và Huỳnh Anh cùng khóa bình luận trang cá nhân

2020-08-24
Trước sự bàn tán và ném đá của cư dân mạng, cả Huỳnh Anh và Quang Hải cùng khóa bình luận trang cá nhân.

Đêm qua 23/8, chuyện tình của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với cô nàng Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý khi tiền vệ sinh năm 1997 bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung cùng bạn gái trên Instagram cá nhân. Không kém cạnh, Huỳnh Anh cũng đặt trạng thái quan hệ về "độc thân". Không những vậy, cô còn đăng một tấm hình tăm tối với dòng chữ “Bạc”. Những động thái mới đầy nghi vấn dấy lên tin đồn chuyện tình cảm của cặp đôi này đang gặp trắc trở.

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com <<

Mới đây, cả Quang Hải lẫn Huỳnh Anh đều tắt chế độ bình luận trên trang cá nhân. Có lẽ lo sợ fan cuồng với hành động quá khích sẽ lao vào bình luận, ném đá nên cặp đôi đã chặn ngay trước khi mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát.

Hiện tại, trang cá nhân của Huỳnh Anh vẫn giữ lại bức ảnh chụp cùng gia đình Quang Hải trong đó có tấm hình ôm mẹ Quang Hải vào lần đầu ra mắt và ảnh bế cháu ruột Quang Hải vào ngày 29/6. 

Về Quang Hải, anh đã xóa ảnh chụp chung cùng bạn gái giống như anh từng làm với Nhật Lê. Động thái có phần mạnh tay này khiến khán giả lo sợ cặp đôi trai tài gái sắc sẽ chia lìa từ đây.

Huỳnh Anh đã không còn là bạn gái của Quang Hải.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến từ người hâm mộ cho rằng Quang Hải và Huỳnh Anh chỉ là đang giận dỗi nhau một chút mà thôi. Sau cơn mưa trời lại sáng, rồi mọi chuyện sẽ nhanh chóng đâu vào đấy, Quang Hải - Huỳnh Anh rồi lại trở về bên nhau, tình tứ bên nhau và hẹn hò lãng mạn. Sau nhiều sóng gió, một đám cưới sẽ là cái kết viên mãn cho cả hai.

Trước đó, Huỳnh Anh từng đăng đoạn status nói về hạnh phúc: "Là ai đã nói? Hạnh phúc giống như cái đuôi của con mèo. Mèo thường vờn bắt cái đuôi của mình, nhưng không sao bắt được. Nhưng khi bạn bình thản tiến bước, hạnh phúc luôn luôn đi theo bạn".

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: