Siêu tiền đạo Costa Rica: Tôi rất thích lối chơi của Công Phượng, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc

2020-08-29
Chia sẻ với báo chí Việt Nam, ngoại binh Ariel Rodriguez TP.HCM đã dành rất nhiều lời ngợi khen với Công Phượng. 

 

Ariel Rodriguez là một trong 2 tuyển thủ Costa Rica gia nhập CLB BĐ TP.HCM. Anh nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đội chủ sân Thống Nhất lẫn toàn thể V.League. 

Mới nhất, tiền đạo này đã có lời chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian hòa nhập tại CLB BĐ TP.HCM: "Tôi thích số 7 nhưng vì ở đây có đồng đội mặc rồi nên tôi chọn số 77".

>> Xem thêm bản tin : Kqbongda trực tuyến <<

Tân binh Ariel Rodriguez của TP.HCM.

Mới gia nhập TP.HCM nên Ariel Rodriguez cũng chưa nhớ hết tên các đồng đội. Song, anh chàng người Trung Mỹ đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng:

"Tôi chưa thuộc hết tên đồng đội ở đây. Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 (Công Phượng), tôi quên mất tên rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc".

Năm nay Ariel Rodriguez 30 tuổi, từng sở hữu nhiều năm chơi bóng tại Costa Rica và Thái Lan. Sở trường của Ariel là dạt biên hoặc hộ công, khá giống với vị trí của Công Phượng. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này cũng sở hữu nhãn quan chiến thuật khéo léo cùng kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện. 

Siêu tiền đạo Costa Rica: Tôi rất thích lối chơi của Công Phượng, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc.

Sau quãng thời gian hoãn vì Covid 19, V.League sẽ trở lại ở vòng 12 sắp tới. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, 8 đội dẫn đầu sẽ đá vòng tròn tính điểm tranh chức vô địch. 6 đội còn lại sẽ đá tranh trụ hạng. 

VPF cũng chốt thời gian tổ chức trở lại cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.Theo đó, vòng tứ kết cúp Quốc gia sẽ được diễn ra ngày 11 và 12/9. Sau đó 4 ngày sẽ là vòng bán kết vào ngày 16/9. Trận chung kết cúp Quốc gia 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 20/9.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: