Sau nhiều lần thất bại, đã đến lúc Công Phượng cho Hà Nội FC nếm mùi cay đắng?

2020-07-24
Trận đấu với Hà Nội FC sắp tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả Công Phượng và CLB BĐ TP.HCM.

Ngay sát trận đấu với Hà Nội, nhiều cổ động viên đã bủa vây, theo dõi buổi tập của Công Phượng và các đồng đội. Đáng chú ý, những người hâm mộ gồm nhiều học sinh, sinh viên và cả người lớn tuổi cũng có. Họ ồ lên khi thấy Bùi Tiến Dũng, Công Phượng nhưng cũng không quên thể hiện tình cảm với những Xuân Nam, Văn Thuận và Hữu Tuấn,... 

>> Cập nhật mới nhất : kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

kqbd-ket-qua-bong-da-cong-phuong

Công Phượng là đầu tàu CLB BĐ TP.HCM.

Còn nhớ cách đây 1 năm, thời điểm mà Công Phượng chưa xuất hiện, màn so tài giữa TP.HCM vs Hà Nội đã cháy vé. Đội bóng mang tên Bác và đại diện thủ đô đã tạo nên màn thư hùng đầy mãn nhãn, gay cấn và hấp dẫn bậc nhất mùa giải. 

Với việc chiêu mộ Công Phượng, CLB TP.HCM đã thăng tiến vượt bậc, dần chinh phục trái tim của người hâm mộ. Công bằng mà nói, sự có mặt của Công Phượng đã giúp sân Thống Nhất đông khán giả hơn. Ai cũng biết, thương hiệu và sức hút truyền thông của Phượng là vô cùng lớn. 
Sau 10 vòng đấu tại V.League, Công Phượng là ngôi sao sáng giá số của đội chủ sân Thống Nhất. Anh ghi 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp TP.HCM giành 17 điểm. Dù gặp chút khó khăn sau quãng thời gian dự bị ở châu  u, thế nhưng Phượng là thế. Anh liên tiếp bùng nổ tại đấu trường V.League lẫn AFC Cup. 

kqbd-ket-qua-bong-da-tien-dao-cong-phuong

Công Phượng nhận kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới Hà Nội.

Giờ đây, nhiệm vụ của Công Phượng là nặng nề hơn. Cầu thủ xứ Nghệ cần giúp TP.HCM đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Đây chắc chắn không phải là điều dễ dàng dù đội bóng thủ đô lúc này đang sa sút không phanh. Kể từ khi lên chơi V.League, TP.HCM vẫn chưa thể đánh bại Hà Nội. Về phía Công Phượng, dù ghi 3 bàn vào lưới Hà Nội nhưng 3 lần đó đều là những lần Công Phượng nhật thất bại trước đội bóng thủ đô. 
Liệu Công Phượng có giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội? Chúng ta hãy chờ xem ở trận đấu tối nay. 

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá N H A <<

Từ khóa: