Sau Bakayoko, Chelsea xác nhận 4 cầu thủ tiếp theo đang trên đường rời đội bóng

2020-09-11
Không chỉ tích cực ở mặt trận chiêu mộ cầu thủ, Chelsea cũng khiến nhiều người quan tâm ở vấn đề bán ‘người thừa’. 

 

Sau khi ‘phá két’ chi khủng những tân binh bom tấn, Chelsea hiện tại đang tập trung vào việc bán những cầu thủ không nằm trong kế hoạch đội bóng. Người đầu tiên chia tay Chelsea chính là Batshuayi bởi sự có mặt của Timo Werner đã chấm dứt cơ hội ra sân của tiền đạo người Bỉ. Vừa qua, Michy Batshuayi đã chính thức trở lại Crystal Palace dưới dạng cho mượn. 

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

chelsea-chia-tay-cau-thu

Sau Bakayoko, Chelsea xác nhận 4 cầu thủ tiếp theo đang trên đường rời đội bóng.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ tiếp tục chia tay thêm 4 cầu thủ nữa. Và một trong số đó chính là tiền vệ Bakayoko. Ở thời điểm hiện tại, The Blues đang đàm phán, thương lượng với AC Milan về trường hợp của chàng cầu thủ 26 tuổi. Trước đó, Bakayoko cũng từng chơi bóng tại đội bóng thành Milan dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19. 

Về phía hàng thủ, Chelsea sẽ chia tay Fikayo Tomori. Với việc chiêu mộ thành công ‘lão tướng’ Thiago Silva, hàng thủ The Blues trở nên chật chội và Tomori sẽ ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Romano cho hay, Everton đã đánh tiếng về "viên ngọc quý" của Chelsea, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định đây chỉ là một thương vụ cho mượn.

Emerson-Palmieri-nguoi-thua

Emerson không còn được trọng dụng tại Chelsea.

Tiếp đến, Davide Zappacosta nhiều khả năng cũng phải rời sân Stamford Bridge. Đây là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Chelsea trong những năm qua. Tài năng người Ý vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công trong màu áo AS Roma dưới dạng cho mượn. Anh là một trong hai cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào tuần sau.
Cái tên cuối cùng là Emerson Palmieri, anh chàng này từ lâu đã trở thành ‘người thừa’ dưới triều đại HLV Lampard. Với việc Ben Chilwell đã cập bến Stamford Bridge, có thể khẳng định sự nghiệp của Emerson tại Chelsea đã đi đến hồi kết. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: