Sao M.U thách thức HLV, dọa bỏ tuyển Anh sau khi không được triệu tập

2020-10-10
Wan-Bissaka đã sa sút phong độ thấy rõ trong mùa giải này và không được ĐT Anh triệu tập.

 

Sự xuống phong độ của Wan-Bissaka đã khiến HLV Southgate điền tên hàng loạt những cái tên khác cho vị trí hậu vệ cánh. Nổi bật trong số này phải kể đến Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Ainsley Maitland-Niles (Arsenal).... Đây đều là những cầu thủ đang có phong độ tốt và hứa hẹn sẽ giúp Tam sư tiến sâu.

Tuy nhiên, hậu vệ của MU lại chẳng lo lắng đến chuyện không được gọi lên tuyển Anh. Wan-Bissaka có động thái mới lạ khiến người hâm mộ bất ngờ khi đã thay thế lá cờ Anh bằng lá cờ của Cộng hòa Congo, quê hương thứ hai của anh. Được biết cầu thủ này là người Anh gốc Congo. Thậm chí trước đây anh đã có một lần ra sân cho đội U20 Cộng hòa Congo.

Trong trường hợp không nhận được sự tin dùng của HLV Southgate tin dùng, Wan-Bissaka có thể chuyển sang khoác áo đội tuyển CH Congo - nơi anh đã có khoảng thời gian tốt đẹp và dành nhiều tình cảm.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

mu-vo-doiTrong một diễn biến khác, MU đã thể hiện phong độ yếu kém dù mùa giải chỉ mới bắt đầu. Màn trình diễn của Man Utd trước Tottenham là một nỗi xấu hổ, một nỗi nhục nhã với Quỷ đỏ thành Manchester. Nhiều khán giả dường như vẫn chưa nuốt trôi sự thất vọng này:

“Cầu thủ đến MU vì tiền, đá vì tiền, HLV non và lãnh đạo không có năng lực. MU nát như tương rồi”.

“Nhìn các cầu thủ MU đá không xứng đáng hưởng lương như các cầu thủ ở đội khác”.

“Nhìn MU càng ngày càng tập trung, tôi lại thấy tương lai tươi sáng cho đội bóng thân yêu này. Cố lên MU!”.

“Trao băng đội trưởng cho Pogba còn thuyết phục hơn vạn lần một gã tồ Maguire”.

“Nhìn tình cảnh của MU hiện tại tôi chỉ biết ngao ngán, dù tôi là Fan của Liverpool và Chelsea. Thời hậu Sir Alex có lẽ chỉ có Mou là người thành công nhất với vị trí Á quân NHA và vô địch C2, nhưng triết lí bóng đá phòng ngự phản công của ông có lẽ không hợp với truyền thống của CLB”.

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: