Sancho cùng 2 sao Chelsea tiệc tùng bạt mạng bất chấp lệnh cấm tụ tập

2020-10-06
Bộ ba tuyển thủ Anh gồm Ben Chilwell, Tammy Abraham và Jadon Sancho vừa khiến khán giả phẫn nộ khi tham dự tiệc sinh nhật giữa bối cảnh nước này đang tuân thủ lệnh cấm tụ tập quá 6 người. 

 

Hành động của nhóm cầu thủ đã vi phạm quy định cách ly phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ. 3 ngôi sao trẻ đều có tên trong danh sách triệu tập tháng 10 của Tam sư và đang bị lên án dữ dội.

Abraham đã phải lên tiếng xin lỗi NHM: "Tôi trở về nhà và thấy một bất ngờ nhỏ khi mọi người tập trung ở đó. Dù tôi không hề biết việc này nhưng tôi cũng thành thật xin lỗi vì bữa tiệc sinh nhật. Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là rút kinh nghiệm, xin lỗi mọi người và chắc chắn rằng nó sẽ không bao giờ diễn ra nữa".

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

sancho-dep-trai

Sancho trong màu áo Dortmund.

Được biết đây là bữa tiệc mừng sinh nhật Tammy Abraham. Buổi lễ đã có khoảng 20 người đến để chúc mừng sao Chelsea bước sang tuổi 23 trong đó có Jadon Sancho và Ben Chilwell.

HLV Gareth Southgate vẫn chưa có phản hồi nào về sự việc. Theo phỏng đoán của nhiều người, Sancho, Abraham và Chilwell sẽ bị loại khỏi đợt triệu tập như lời cảnh tỉnh cho những cầu thủ khác.

Trước đó, bộ đôi Foden và Greenwood bị 'trục xuất' khỏi tuyển Anh vì dắt gái lạ mà rất có thể là gái gọi vào khách sạn. 

sancho-vo-doi

Bộ ba tuyển thủ Anh gồm Ben Chilwell, Tammy Abraham và Jadon Sancho vừa khiến khán giả phẫn nộ khi tham dự tiệc sinh nhật giữa bối cảnh nước này đang tuân thủ lệnh cấm tụ tập quá 6 người.

"Họ đã được cách ly với đội bóng và sẽ phải tự trở về Anh. Đây là sự cố hết sức nghiêm trọng. Chúng tôi phải hành động nhanh chóng để tránh xảy ra điều gì đáng tiếc".

"Phần còn lại của đội tuyển không có tiếp xúc nào với Greenwood hay Foden sau khi sự cố xảy ra. Họ không thể đi ăn uống hay tập luyện cùng các đồng đội. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định. Đây là sự cố nghiêm trọng" - HLV Southgate tỏ ra gay gắt khi nói về hành vi đáng xấu hổ của các học trò.

Đáng nói là ở thời điểm xảy ra sự việc Foden đã có một cô bạn gái lâu năm và một con trai 2 tuổi. 

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: