Rooney: Messi sẽ giành Quả bóng vàng thứ 7 nếu tới M.U

2020-08-27
Ở thời điểm hiện tại, những tin đồn chuyển nhượng của Messi đang diễn ra vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn. Mới nhất, tiền đạo Rooney cho rằng Messi hoàn toàn có thể đoạt QBV lần thứ 7 nếu chuyển đến khoác áo CLB MU.

 

Đêm 25/8 vừa qua, Messi đã gửi bản fax tới ban lãnh đạo Barcelona, yêu cầu được ra đi ngay trong hè này. Tiền đạo người Argentina không còn thiết tha, không tin tưởng vào tương lai đội bóng xứ Catalan và muốn tìm kiếm cho mình 1 bến đỗ lý tưởng. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Rooney: 'Messi sẽ giành Quả bóng vàng thứ 7 nếu tới M.U'

Ngay khi thông tin Messi muốn ra đi, rất nhiều đội bóng đã quan tâm sát sao, muốn chiêu mộ anh chàng, trong đó có MU. Mới nhất, huyền thoại M.U - Rooney đã đưa ra những lời tuyên bố về tương lai cho tiền đạo 33 tuổi. 

"Tôi biết Messi ngày càng có tuổi nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ mà tôi chưa thấy bao giờ", Rooney chia sẻ với talkSPORT. "Messi có thể làm được mọi thứ từ kiến tạo, ghi bàn tới cầm nhịp. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

"Messi không nên tới MLS vào thời điểm này vì cậu ấy vẫn đang có phong độ tuyệt vời và đủ sức chinh chiến ở những giải đấu đẳng cấp nhất. Leo có thể nghĩ tới việc chuyển tới Premier League và 100% thành cầu thủ xuất sắc nhất tại đây".

"Nếu có những đồng đội tuyệt vời như Bruno Fernandes tại Man United, Messi có thể giành được Quả bóng vàng thứ bảy và đi vào lịch sử bóng đá. Cậu ấy cũng có thể giúp Man United trở lại những ngày tháng vinh quang".

Tương lai của Messi đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Ngoài MU, Messi đang nhận rất nhiều sự quan tâm của các đại gia như Juventus, Man City, Inter Milan, PSG hay thậm chí là các đội bóng Mỹ, Trung Quốc.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: