Ronaldo nổ súng vào lưới Sassuolo, Juventus tiếp tục thăng hoa?

2021-01-10
Juventus sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ Sassuolo trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 Serie A.

 

Juventus hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A với chỉ 27 điểm. Hiện tại Bà đầm già thành Turin vẫn đang cách ngôi đầu của AC Milan khá nhiều điểm. Thế nhưng may mắn thay, tại vòng đấu vừa qua, Lão bà đã hạ gục chính AC Milan và ngắt đứt mạch bất bại của đội bóng này. Với việc có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Juventus đang cực kỳ hưng phấn trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Sassuolo.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

ronaldo

Ronaldo nổ súng vào lưới Sassuolo, Juventus tiếp tục thăng hoa?

Tính ra, trải qua 5 trận đấu gần đây nhất, Andrea Pirlo và các học trò đã có được 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 trận thua. Đây là những thống kê có phần kém ấn tượng đối với nhà ĐKVĐ. Thế nhưng điều này có thể hiểu được bởi lẽ Juventus hiện tại vẫn đang trong quá trình xây mới đội hình và triển khai lối chơi mới dưới thời của Pirlo. Bởi thế cho nên, Ronaldo và các đồng đội ít nhiều đã gặp những sự trật khớp và cần sớm đưa chúng trở lại với quỹ đạo vốn có.

Về phía Sassuolo, đội bóng này đang được coi là hiện tượng ở giải đấu cao nhất nước Ý. Thậm chí ở đến trước vòng đấu thứ 14, đội bóng này còn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, bỏ xa những đối thủ sừng sỏ và cả chính Juventus. Thế nhưng ở vòng đấu thứ 15, đội bóng này bất ngờ thất thủ 1-5 trước Atalanta và tụt xuống vị trí thứ 6. Vòng đấu gần nhất, Sassuolo đã có được chiến thắng 2-1 trước Genoa và tiếp tục trở thành kẻ ngáng đường khó chịu trong cuộc đua vô địch năm nay.

ronaldo-dep-traiRonaldo luôn là ngôi sao số 1 Juventus.

Sassuolo thường chơi rất hay trên sân khác. Họ đã bất bại 11 trên tổng số 13 trận gần nhất khi chơi trên sân khác. Chỉ tính riêng ở Serie A, Sassuolo đã giành đến 5 chiến thắng, hòa 2 và thua 1 sau 8 trận sân khách. Những bại tướng của họ trên sân khách mùa này bao gồm cả những ông lớn như Napoli, Roma hay Fiorentina.

Như thế để thấy, Juventus sẽ phải rất cẩn trọng trong cuộc tiếp đón lần này. Nếu không thể thắng, mọi chuyện sẽ rất xa vời.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: