Rơi lệ vì bức tâm thư ‘bà cô U60’ gửi tặng Công Phượng và sự mục nát của trọng tài V.League

2020-07-26
Công Phượng và các đồng đội ắt hẳn sẽ vực dậy tinh thần sau khi nhận nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Đáng chú ý, một ‘bà cô U60’ đã gửi tặng tiền tạo xứ Nghệ bức tâm thư, ai đọc rơi lệ. 

“Mấy hôm nay, câu chuyện trọng tài cứ vương vấn trong đầu tôi kể cả giấc ngủ!

Dù là tôi có khuyên cầu thủ nên bình tĩnh hơn và thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá. Nhưng đây quả là một "vết thương" sẽ còn rí máu dài dài, gây cho người hâm mộ và những người có tấm lòng với bóng đá Việt Nam sẽ bị đau mãi mãi, nếu như những vị có trách nhiệm không biết cách băng bó và chữa lành nó đúng cách.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến <<

Phải công bằng mà nói thì trọng tài cũng sẽ rất khó khăn khi phải căng mắt, nhanh chân và đầu óc thật tỉnh táo để có phán quyết kịp thời mà diễn biến trên sân lại quá nhanh. Đôi khi khuất tầm nhìn cũng không phải là cái máy quay để nhìn nhận rõ hết, cho nên không thể nào tránh khỏi sai sót !Thế nhưng trọng tài của chúng ta, không những đã sai sót, mà còn thiếu đạo đức nghề nghiệp khi giải quyết vấn đề bằng sự "tức giận" như ông ta tuyên bố "từ chối quả penalty do trừng phạt CP ăn gian"! Trời ơi, thà ổng lấy lý do nào, đằng này cố bao biện sai sót của mình bằng 1 lý do hết sức là ấu trĩ, y như con nít, ăn miếng trả miếng với cầu thủ! Chuyện nào ra chuyện đó chứ? Mà chắc gì CP đã cố tình đặt sai vị trí? Vì ông ta vốn đã không muốn TP.HCM thắng thì bằng mọi cách phải "làm khó" thôi!

Phải chi ông ấy sáng suốt hơn 1 tí, cứ cho penalty 2 trái, mà kết quả vẫn thua, thì có phải trận đấu đã rất tốt đẹp hay không? Và chẳng ai kiện cáo hay buồn phiền gì cả?

Nhưng cái tâm không có thì cái nghiệp gieo vào cho cả đời sau đó các ông ạ! Rồi đây sự chia rẽ từ ngay fan của 2 đội , đi đến sự phân biệt Bắc Nam? Và quan trọng hơn là cái cảm giác tốn thương khi các cầu thủ sẽ gặp nhau ở ĐTVN… Và dĩ nhiên là không thật sự đoàn kết đâu, tin tôi đi, sẽ chỉ "diễn" thôi, chứ vui sao nổi! Và ai sẽ là nạn nhân của tiêu cực này? Không phải là nền bóng đá Việt Nam hay sao? Đó là nổi buồn của không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam chân chính như chúng ta đó các bạn ạ. 

Riêng đối với Công Phượng, tôi vẫn ủng hộ em ấy nhưng mong rằng em đừng quá thất vọng sau mỗi trận thua. Vì thất bại là kết quả cả tập thể, một vài con én sao làm nổi mùa Xuân? TP.HCM có lực lượng không đều. Hàng công tuy ông Balde cao to nhưng nói thật, ông ấy lóng ngóng và kém hiệu quả ghi bàn quá, hôm qua có tới 4 tình huống đồng đội dọn cổ sẵn mà ông ta sút ra ngoài thì thua thôi!

Hàng thủ chỉ có Diakite nhưng khi ông ta lo bên cánh phải thì bên trái bị bỏ trống, yếu xìu để cho đội bạn tấn công dễ dàng là 3 bàn! còn thủ môn thì quả thật, Tiến Dũng cũng còn chưa chắc tay lắm so với Tấn Trường. Thế cho nên CP đừng nên stress quá, mà phải biết rằng gần bên cạnh em bây giờ còn có người vợ tương lai. Nhìn cô bé lo lắng và cũng buồn cho em, thì em cũng biết mình nên release những gì rồi ha ?

Chúc Phượng mau lấy lại tinh thần và giữ gìn sức khỏe, phong độ nhé!

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá Copa <<

Từ khóa: