Quế Ngọc Hải bị chửi: ‘Đá không được thì bán độ đi, về Vinh hỏi thằng Quyến, thằng Vượng nó tư vấn cho’

2020-09-05
Đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã nhận khá nhiều sự chỉ trích khi vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam.

‘Áo nhái ! Lộn ngược Quốc kỳ! Tại sao một chuyện cơ bản như vậy mà cầu thủ "chuyên nghiệp" vẫn không nhận ra nhỉ? Tức quá các bạn à, Quế Ngọc Hải lại là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam nữa chứ’. 

‘Đá không được thì bán độ vài trận cũng được em, về Vinh hỏi là có vô số anh em mua ngay. Nhưng mà trước khi bán nhớ gọi cho thằng Vượng, thằng Quyến nó tư vấn cho, còn quảng cáo thì body của chú mày xấu, không nên học thằng Dũng Shopee’, 1 người mỉa mai Quế Ngọc Hải.

‘Cái cơ bản này mà không làm việc với Brand thì kể ra Hải Quế ngây thơ thật. Anh em cầu thủ nên có người đại diện. Chiết khấu 10-20% đơn quảng cáo nhưng bù lại yên tâm về pháp lý các các nhỉ’.

‘Đến chịu rồi, đội trưởng tuyển quốc gia lại mặc áo fake, ngôi sao cắm đầu xuống đất. Không hiểu Quế Ngọc Hải nghĩ gì nữa’.

‘Quốc kỳ Việt Nam mà lộn ngược thì chịu thua luôn á. Công dân Việt Nam , đội trưởng ĐTQG Việt Nam mà không tôn trọng quốc kỳ của dân tộc’.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Quế Ngọc Hải trong màu áo ĐT Việt Nam.

‘Có bị xử phạt không mọi người chứ dù sao cũng là đội trưởng ĐTQG mà lại như vậy thì nhà tài trợ nào dám tài trợ cho bóng đá của ĐT nữa’.

‘Vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT rồi. Chỉ trách người đại diện của Quế Ngọc Hải không định hướng cho em tránh những điều ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân. Vì thế vai trò của người đại diện là rất quan trọng. Ở châu Âu có Mino Raiola và ông ta luôn hướng thân chủ của mình đến những điều tốt đẹp. Chỉ có Mario Balotelli là bất trị khiến ông ta bó tay thôi’.
‘Chắc khi làm Hải Quế cũng không biết là vi phạm bản quyền với ĐTQG Việt Nam, khá là thiếu chuyên nghiệp’.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: