Quá bức xúc vì trọng tài, triệu fan TP.HCM lên tiếng: ‘Điều khiển trận đấu như ất ơ, treo còi về quê nuôi lợn đi’

2020-07-25
Trọng tài là nguyên nhân không nhỏ khiến TP.HCM thất thủ 0-3 trước Hà Nội.

“Đang sắp xếp lùi tất cả công việc rời vào chiều các ngày khác để theo dõi các trận đấu tất cả các đội bóng rồi lại hóng các trận tiếp theo. Nhưng hôm qua xem trận bóng HN và TP.HCM hôm qua thì thất vọng tràn trề vi ông vua áo đen. Chữ tài đi với chữ tai một phần, không làm được thì về quê nuôi lợn đi”, bạn Trần Thị Thắm bức xúc.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến <<

“Nếu tình huống được đá pen thì thế trận đã khác, tinh thần thoải mái, đá hay hơn. Còn đằng này vừa đá vừa bị ức chế như thế này thì đá đấm gì nữa. Mình xem còn thấy ức chế huống chi cầu thủ trên sân”, bạn Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc.

“Hiệp 1 khi trọng tài Trần Văn Trọng bỏ qua 2 tình huống mà cầu thủ Hà Nội FC dường như đã để bóng chạm tay. Không kìm nén được cơn giận, trợ lý Yang Jae Mo bực tức cho rằng: Đá gì nữa, trao cúp luôn đi. Tôi thấy V.League thối nát lắm rồi”, bạn Văn Dần chia sẻ.

“Mình muốn nói về hành động của Trọng Tài trận này. Quan điểm các trận cầu bóng đá để bóng chạm tay trong vòng cấm các trọng tài hầu hết đều thổi còi. Rất ít tài có kịp suy nghĩ nhiều đến luật như thế kể cả là Tài Ngoại hạng, trừ khi có Var phân tích thì Tài có thể phụ thuộc vào nó để trận đấu tiếp tục. Đây 2 tình huống chạm tay rõ ràng như vậy thì có 2 khả năng để thanh minh 1 là Trọng tài không nhìn thấy, 2 là thấy nhưng làm ngơ”, bạn Cao Văn nói.

“Trọng tài phá vỡ trận đấu khiến bước ngoặt thay đổi, tôi tức nói không nên lời. Bóng đá Việt Nam cần làm căng mấy trọng tài như vậy, căng lên treo còi là xong. Đội bóng chúng tôi phải chịu thiệt, không công bằng cho TP.HCM”, bạn Đức Nguyễn bức xúc.

“Bóng đá luôn là thế. Không chỉ VLeague mà các giải đấu hàng đầu luôn tồn tại những tranh cãi. Hà Nội hôm qua đã chiến đấu bền bỉ và lạnh lùng hơn. TP.HCM nên tự trách mình”, bạn Bá Kiến bày tỏ quan điểm. 

>> Xem thêm bản tin : Kết quả bóng đá vòng loại WC <<

Từ khóa: