Nóng lòng muốn rũ bỏ Lampard, Abramovich xác định thuyền trưởng mới của Chelsea

2020-10-21
Chủ tịch đội chủ sân Stamford Bridge muốn tìm kiếm một HLV mới trên băng ghế huấn luyện sau chuỗi trận gây thất vọng của Chelsea.

 

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard tiếp tục trình diễn những màn trình diễn kém thuyết phục mặc dù đã được đầu tư một số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mới đây trong màn đối đầu với Sevilla tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Lampard may mắn cầm hòa thành công đại diện đến từ Tây Ban Nha. Nhờ sự chắc chắn của Edouard Mendy đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge không phải ra về tay trắng.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

lampard-dep-trai

Nóng lòng muốn rũ bỏ Lampard, Abramovich xác định thuyền trưởng mới của Chelsea.

Thượng tầng CLB đã phải chi một khoản tiền lớn để Lampard thực hiện cuộc cách mạng lớn về mặt đội hình, do đó họ không chấp nhận thành tích và phong độ thi đấu rệu rã như hiện tại. Một nguồn tin thân cận cho biết chủ tịch Roman Abramovich đã cạn kiên nhẫn, vị đại gia này thậm chí còn đã khởi động kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng khác thay thế Lampard. Theo đó, người được liên hệ là cựu thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri. Vị chiến lược gia này từng giúp Bà đầm già giành đến 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp các mùa giải từ 2015 đến 2019. 

Sau đây là một số nhận xét của khán giả về màn trình diễn của The Blues:

“Đó, đây chính là bằng chứng cho những gì tôi đã từng nói, các đội bóng Anh luôn yếu về chất lượng chuyên môn số với các đội của Tây Ban Nha, đá hay đến đâu thì khi gặp các đội Tây Ban Nha là lộ nguyên hình hết thôi”.

“Gặp Sevilla chưa bao giờ là dễ dàng”.

“Bỏ ra gần 300 triệu USD mà một trận đấu có tới tận 5 cú sút cầu môn. Chelsea có nên thay HLV không đây?”.

“Tôi có thức xem trận tối qua, đó là một thế trận khá cân bằng, cả hai đội đều có những toan tính khi 2 đối thủ còn lại yếu hơn hẳn. Chứ không phải cách Chelsea quá lép vế như mô tả. Thậm chí họ còn có nhiều cú sút trúng đích hơn Sevilla”.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: