Nhìn người cũ Lukaku tỏa sáng, MU càng thêm "xát muối” vào vết thương

2020-08-18
Trong khi MU bị loại sau trận thua Sevilla, Romelu Lukaku ghi cú đúp giúp Inter Milan đã giành vé vào chung kết Europa League.

2h ngày 18/8, trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk tại bán kết Europa League diễn ra và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả trên khắp hành tinh. Trong trận đấu này, Lukaku - cựu cầu thủ MU đã ghi đến 2 bàn thắng, góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của đội nhà. Cặp tiền đạo Lukaku - Lautaro Martinez giúp Inter tiến vào trận chung kết Europa League một cách đầy thuyết phục. Trong 90 phút của trận đấu, đội quân áo sọc xanh đen hoàn toàn làm chủ thế trận và khống chế Shakhtar, không để đối thủ có cơ hội phản công và ghi bàn thắng danh dự.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter Milan.

HLV Conte phát biểu đầy tự hào sau trận đấu: "Chúng tôi muốn là nhân vật chính. Các CĐV hoàn toàn có thể tự hào vì đội bóng".

Nhìn tiền đạo người Bỉ tỏa sáng rực rỡ, CĐV MU như thêm xát muối vào vết thương chưa lành. Sau khi bị Quỷ đỏ đẩy sang Serie A khoác áo Inter, Lukaku đã thể hiện phong độ ổn định, nhiều lần cứu nguy cho đội bóng nước Ý. Trước đó, ngay rạng sáng 17/8, MU đã bị loại bởi đại diện đến từ Tây Ban Nha trong một ngày hàng công làm việc kém hiệu quả và không tận dụng được cơ hội. Huyền thoại MU - Paul Scholes sau khi chứng kiến thất bại của đội bóng cũ đã để lại bình luận, khuyên CLB nên chiêu mộ Sancho ngay lập tức để cải thiện hàng công.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Ole Solskjaer trả lời với báo chí: "Man Utd cần cải thiện và tiếp tục phát huy những gì chúng tôi đang làm mỗi ngày. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ với thái độ tốt. Tất nhiên, chúng tôi cần tăng cường chiều sâu đội hình vì đây sẽ là một mùa giải kéo dài và chỉ còn vài tuần nghỉ ngơi cho đến khi trở lại". “Chúng tôi phải chắc chắn 100% trước khi thực hiện những thương vụ" - chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot << 

Từ khóa: