Nhận tin vui, Chelsea sắp tống khứ thêm 1 hàng thải

2020-08-23
Mới nhất, Atalanta bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ Batshuayi của Chelsea. Rất có thể The Blues sẽ bán Batshuayi bởi anh ta không nằm trong kế hoạch mùa giải tới của HLV Lampard. 

The Blues sắp tống khứ được Batshuayi

Theo tờ Daily Mail, đội bóng Serie A - Atalanta vừa mới quan tâm, bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Batshuayi nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Được biết, chàng cầu thủ người Bỉ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. 

>> Xem thêm bản tin : Soi kèo bóng đá hôm nay và ngày mai <<

HLV Lampard quyết đưa Chelsea lên tầm cao mới.

Sau giai đoạn hậu Covid 19, Batshuayi chẳng còn được ra sân phút nào trong màu áo Chelsea. Giờ đây, sự xuất hiện của Timo Werner được xem là dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ sinh năm 1993 tại đội chủ sân Stamford Bridge. Bến đỗ Atalanta được xem là môi trường phù hợp hơn với cầu thủ này.

Atalanta đã đưa ra đề nghị mượn Batshuayi kèm điều khoản mua đứt sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Lúc này, Chelsea cũng chỉ muốn bán tống, bán tháo tiền đạo người Bỉ. Trong bối cảnh Batshuayi chẳng còn được trọng dụng, Chelsea lại cần bán cầu thủ để cân đối tài chính. Vậy nên, nhiều khả năng HLV Lampard sẽ để Batshuayi ra đi. 

Không chỉ Atalanta, Leeds Utd  - 1 tân binh Ngoại hạng Anh cũng dành sự quan tâm đặc biệt với Batshuayi. HLV Marcelo Bielsa muốn tái hợp cầu thủ 27 tuổi và giúp anh phát huy những phẩm chất vốn có như thời còn ở Marseille.

Batshuayi không còn được Lampard trọng dụng.

Trước đó, The Blues cũng đã dễ dàng ‘tống cổ’ Bakayoko. Được biết, cựu tiền vệ Leicester City sẽ gia nhập AC Milan mùa tới với bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Ngoài những cầu thủ đã nói, Chelsea cũng đang lên kế hoạch bán những cầu thủ ít được sử dụng như Emerson, Barkley,... để dọn đường cho những tân binh chất lượng.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Từ khóa: