Nhằm gia cố hàng phòng ngự, Chelsea chi khủng chiêu mộ sao Atletico Madrid

2020-08-21
Một trong những trung vệ hàng đầu mà HLV Lampard muốn chiêu mộ ngay trong hè này đó chính là Jose Gimenez của Atletico Madrid. 

Sau 2 mùa bóng không thể chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào, The Blues quyết định phá két, chi khủng để nâng cấp đội hình ngay trong hè 2020. Sau khi chiêu mộ Timo Werner và Hakim Ziyech, HLV Lampard và các cộng sự muốn bổ sung thêm nhiều nhân sự chất lượng để hướng tới các mục tiêu lớn lao trong mùa giải tới. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Nhằm gia cố hàng phòng ngự, Chelsea chi khủng chiêu mộ sao Atletico Madrid.

Một trong những vấn đề mà Super Frankie muốn nâng cấp đó chính là hàng phòng ngự. Hàng thủ là một trong những vị trí cực kỳ yếu kém của Chelsea. Ở mùa giải 2019/2020 vừa qua, thầy trò HLV Lampard đã để thủng lưới tới 54 lần - một con số tệ hại với đội bóng top 4 Ngoại hạng Anh như Chelsea. 

Xuyên suốt thời gian qua, hàng loạt trung vệ được ban lãnh đạo Chelsea để mắt đến. Một trong số đó không thể không kể đến đó chính là Jose Gimenez của Atletico Madrid. Chàng cầu thủ 25 tuổi đã trở thành trụ cột của đại diện La Liga trong nhiều năm qua. Anh từng thi đấu nhiều trận đấu, giải đấu lớn, đặc biệt là song hành cùng ATM ở các đấu trường như La Liga hay Champions League. 

Lampard quyết gia cố hàng phòng ngự Chelsea.

Mới nhất, Gimenez bất ngờ “thả thính” Chelsea. Chàng cầu thủ sinh năm 1995 bày tỏ quan điểm:

"Tôi muốn được sát cánh cùng Frank Lampard. Tôi thường xuyên theo dõi Chelsea khi còn là một cậu bé. Tôi yêu quý đội bóng này!"

Được biết, hợp đồng giữa Gimenez với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Để có thể thuyết phục đại diện xứ sở Bò tót nhả người, Chelsea dự kiến sẽ phải bỏ ra số tiền xấp xỉ 100 triệu bảng.

>> Xem ngay : Bản tin soi kèo bóng đá << 

Từ khóa: