Ngồi chơi xơi nước quá lâu, Ozil tính làm thay việc của truyền thông

2020-10-24
Sau khi bị loại khỏi đội hình Arsenal, Ozil đã làm những công việc lạ khiến nhiều người bất ngờ. 

 

Ozil đã nhận được câu trả lời của HLV Arteta sau khi thất vọng về việc bị Arsenal ruồng bỏ. Được biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông luôn đặt lợi ích của Pháo thủ lên hàng đầu, Ozil cần tuân thủ quyết định này. 

Chính vì thế, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn phải ngồi chơi xơi nước khi các đồng đội đá Europa League. Trên trang cá nhân Twitter của mình, Ozil liên tục cập nhật diễn biến trận đấu. Mới nhất, cầu thủ người Đức còn gửi lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào tới HLV Wenger. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

ozil-arsenal

Ngồi chơi xơi nước quá lâu, Ozil tính làm thay việc của truyền thông.

“Nếu không thể ủng hộ đội bóng trên đường pitch, tôi sẽ làm điều đó trước màn hình TV tại London. Dự đoán của các bạn về trận đấu thế nào? Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 4-1 và những người ghi bàn là Kolasinac, Eleny, Lacazette và Pepe” – dòng trạng thái của Mesut Ozil khi Arsenal chạm trán Rapid Wien.

Và sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ này dường như muốn làm thay công việc của ban truyền thông: “Một kết quả tuyệt vời với 3 điểm. Bạn nghĩ ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, của tôi là Auba, Luiz, Elneny và Partey nhé”.

cu-ozil

Sau khi bị loại khỏi đội hình Arsenal, Ozil đã làm những công việc lạ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự tiếc nuối tới Ozil:

‘Nhiều bạn vẫn còn thích Ozil, tôi cũng thế nhưng giờ khác lắm rồi. Kiểu đá Ozil cứ bị pressing là tàng hình. Anh ấy vẫn là cầu thủ đẳng cấp, nhưng là fan Arsenal tôi thấy được Arteta đang làm tốt công việc của mình dù là trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ nếu cho thêm thời gian thì chắc chắn sẽ trở lại đúng quỹ đạo. Tôi hiểu fan Ozil đông nhưng xin thưa hãy phản biện không chửi bới vì ta cùng là fan Arsenal’.

‘Cho ra đi không chịu đi, chấp nhận trả lương chứ ko xài, lỗi Ozil mà ra thôi. Cái miệng hại cái thân, tập trung chuyên môn đi chứ chen vào chính trị làm gì. Giờ CLB phải loại anh ra vì không muốn mất lòng từ nước đông dân nhất thế giới đâu. Clb thà chọn kinh tế chứ ko chọn Ozil đâu’. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: