Nghề tay trái Công Phượng: Nhà kinh doanh mát tay và nhạy bén

2020-08-05
Không chỉ thi đấu ấn tượng trên sân cỏ, tiền đạo Công Phượng còn thể hiện sự mát tay ở lĩnh vực kinh doanh.

Ngay từ thời U19 năm 2014, Công Phượng đã sớm thử sức mình ở mặt trận kinh doanh. Dự án đầu tiên mà tiền đạo xứ Nghệ từng làm là góp vốn cùng người anh mở phòng khám răng tại Gia Lai. Tiếp đến, Phượng cũng có thêm thu nhập nhờ tiền quảng cáo, anh cũng âm thầm đầu tư vào 1 số dự án bất động sản nhỏ. Mục tiêu của Phượng và thử sức và học hỏi kinh nghiệm là chính. 

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Công Phượng khá mát tay với lĩnh vực kinh doanh.

Đến năm 2017, Công Phượng tiếp tục mở thêm 2 quán cà phê, 1 quán ở Gia Lai và 1 quán ở Hà Nội. Trong cả 2 dự án này, Công Phượng đều làm việc theo nhóm, đầu tư theo những người đàn anh thân thiết. Phượng hài lòng với vai trò cổ đông để tập trung hết mình cho lĩnh vực bóng đá. 

Chính sách “buôn có bạn, bán có phường” giúp Công Phượng tránh bị sa đà. Sau khi về Việt Nam từ Bỉ, Công Phượng tiếp tục hợp tác kinh doanh với Đông Triều. 

“Sau một thời gian đầu tư vào kinh doanh, dù lợi nhuận thu được rất tốt nhưng tôi đã rút vốn ở 2 quán cà phê tại Pleiku và Hà Nội vì phải sang Hàn Quốc và Bỉ thi đấu thời gian đó. Còn quán bánh tráng thịt heo ĐT5 (Q.Tân Bình, TP.HCM) là một dự án tôi và Đông Triều cùng chung tay làm. Nhà hàng cũng sẽ có thêm sự hỗ trợ từ cà phê Ông Bầu để có được một quán cà phê sạch cho mọi người”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng không ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới đội quê hương.

Đông Triều - người bạn thân và cũng là đối tác làm ăn của Phượng chia sẻ: “Công Phượng có đủ mọi điều kiện để đi sâu và vươn xa hơn trên thương trường. Nhưng bây giờ cậu ấy chỉ mới ở dạng thử sức vì mục tiêu lớn nhất của Phượng vẫn là gặt hái thành công cùng bóng đá, khẳng định mình ở tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, với những thành công bước đầu trên thương trường, Phượng đã bộc lộ tố chất trong kinh doanh rất đáng để người khác học tập”.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Từ khóa: