Nếu vào một ngày khác, M.U đã xử đẹp Liverpool

2021-01-18
Đội trưởng MU - Harry Maguire cảm thấy khá tiếc nuối khi đội nhà không thể đánh bại ‘kình địch’ Liverpool hôm 17/1. 

 

‘Sang hiệp 2, M.U chơi tốt hơn nhiều dù Liverpool mới là đội nhập cuộc tốt. Nếu vào một ngày khác, M.U đã xử đẹp Liverpool. Chúng tôi tạo khá nhiều cơ hội nhưng chưa thể ghi bàn’, Harry Maguire chia sẻ với truyền thông.

Ở trận đấu đêm qua, lối chơi tấn công pressing tầm cao đã giúp Liverpool lấn lướt M.U. Tuy nhiên, ‘Phượng hoàng lửa’ vẫn không tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 1. Ở khoảng thời gian 20 phút cuối trận, MU chơi nhỉnh hơn và tạo khá nhiều cơ hội để ghi bàn. Dẫu vậy, cả Pogba lẫn Bruno đều không thể tận dụng thành công. 

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.tv <<

liver-vs-mu

Nếu vào một ngày khác, M.U đã xử đẹp Liverpool

‘Đây là trận đấu kín kẽ, chặt chẽ giữa 2 thế lực bóng đá hàng đầu nước Anh. Chúng tôi tạo nhiều cơ hội tuyệt vời nhưng Alisson cũng chơi rất xuất sắc. Nhiều người cho rằng Liverpool không có 2 trung vệ tốt nhất nhưng họ còn nhiều sự lựa chọn khác mà. Thành tích phòng ngự của họ cũng khá ấn tượng’. 

Trước thềm ‘đại chiến’ Liverpool, Man Utd chưa thể giành bất cứ chiến thắng nào trong 4 trận chơi trên Anfield trước đó. Dù hài lòng với sự tích cực tinh thần và khao khát chiến thắng, thế nhưng Maguire vẫn cảm thấy thất vọng với kết quả hòa 0-0. 

‘Chúng tôi rất muốn thắng trận này dù những chuyến làm khách tại Liverpool là không hề dễ dàng. Chúng tôi đá tốt trong hiệp 2, chơi tấn công để giành 3 điểm. Dù có đôi chút thất vọng nhưng màn trình diễn hiện tại của chúng tôi là tốt hơn nhiều so với năm ngoái’, đội trưởng MU nói thêm. 

bruno-vs-mu

Liver hòa MU 0-0.

Không thể thắng, Man Utd vẫn giữ ngôi đầu cùng cách biệt ba điểm nhiều hơn Liverpool. Nhưng vị trí của họ đang bị đe dọa bởi Man City - đội vươn lên nhì bảng, với chỉ hai điểm ít hơn và còn một trận đá bù.

Ở vòng 19 giữa tuần này, thứ Tư 20/1, Man Utd sẽ làm khách trên sân Fulham, trong khi Man City tiếp Aston Villa. Liverpool tiếp Burnley sau đó một ngày.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: