MU trở thành niềm hy vọng số 1 nước Anh 

2020-08-16
Với việc các đội bóng như Man City, Chelsea hay Wolves đã chính thức bị loại khỏi đấu trường châu Âu, MU trở thành niềm hy vọng để bảo vệ danh dự của nước Anh. 

Ngoại Hạng Anh đã trở lại mặt đất sau 1 năm thăng hoa. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chung kết Champions League và Europa League là sự hiện diện nội bộ của các đội bóng nước Anh. Liverpool vô địch, Tottenham Á quân C1. Trong khi đó, Chelsea cũng xuất sắc vô địch và Arsenal Á quân C2. 

Giờ đây, lọt trận bán kết Champions League đã vắng bóng các đội bóng xứ sở Sương mù. Liverpool đã không thể trách mình khi bị loại bởi Atletico Madrid. Man City càng tệ hại hơn khi để thua trước Lyon - đội bóng chỉ xếp thứ 7 Ligue 1. Ở đấu trường Europa League, không hiểu sao Arsenal lại thất bại trước cả Olympiakos, Wolves đã không thể vượt qua Sevilla. Giờ đây, chỉ còn mỗi MU là còn cơ hội để gỡ gạc lại danh dự cho cả nước Anh. 

>> Xem thông tin : Xem kết quả bóng đá <<

Thật trớ trêu, Man Utd từ lâu đã không được các đội bóng đồng hương đặt kỳ vọng cũng như đánh giá cao. Kể từ khi Sir Alex chia tay, Quỷ đỏ ngày càng suy yếu. Thành tích tốt nhất của họ là chức vô địch Europa League mùa giải 2016/2017 dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Trong khi đó, Man Utd vẫn chưa thể nào lọt vào bán kết Champions League kể từ năm 2012 tới nay. Nhưng giờ thì tất cả những gì người Anh còn lại chỉ là M.U.

Đêm nay, đội bóng cuối cùng của xứ sở Sương mù sẽ đối đầu Sevilla tại đấu trường C2. Gánh nặng thành tích của 1 quốc gia đang đè nặng lên đôi vai của đoàn quân HLV Ole. Suy cho cùng thì Europa LEague cũng chỉ là giải đấu hạng 2 châu  u. Thế nhưng, có vẫn hơn không, nhất là với những đội bóng đã mất niềm tin. Hy vọng M.U sẽ thẳng tiến vào chung kết và vô địch để lấy lại danh dự cả nước Anh. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay << 

Từ khóa: