MU pressing cực tệ với lối đá Tiki-Lazada, fan cầu xin Solsa hãy từ chức

2020-09-27
Fan hâm mộ MU cạn kiên nhẫn khi đội nhà có màn trình diễn tệ hại mặc dù có 3 điểm trước đội bóng được đánh giá thấp hơn.

 

MU đã có một trận đấu đáng quên trước Brighton hôm 26/9 vừa qua. Mặc dù đối mặt với đội bóng được đánh giá thấp hơn nhưng Quỷ đỏ lại để đội bạn lấn lướt và chỉ giành chiến thắng nhờ sự can thiệp của VAR sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Đặc biệt, Pogba có một màn trình diễn đáng thất vọng. Tiền vệ người Pháp chuyền hỏng nhiều và khiến Man Utd bị thổi phạt đền ở đầu hiệp hai. May mắn cho đội chủ sân Old Trafford khi sau trọng tài đã rút lại quyết định này. Nhiều người còn hài hước ví lối đá nhạt nhẽo của MU với tên gọi Tiki-Lazada.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

mu-dep-trai

Fan hâm mộ của Quỷ đỏ còn không hài lòng khi chiến lược gia người Na Uy không có những thay đổi mạnh mẽ. Khi đội nhà bị dẫn trước Solskjaer cũng chỉ ngồi yên, điều này không giúp các cầu thủ có thêm động lực.

Sau đây là ý kiến của fan MU sau trận đấu:

“Là fan MU tôi công nhận bàn thắng do penalty này là hoàn toàn chính xác, chỉ có điều nói xảy ra ở thời điểm nhạy cảm nên ít nhiều cũng có người bất bình thôi, nhìn xa về hơn nữa về chức Vô địch của Liverpool năm ngoái, cứ mỗi trận khó khăn là VAR lại can thiệp cho Liverpool hưởng pen, còn khi đối thủ bị Liverpool phạm lỗi trong vòng cấm yêu cầu tham khảo VAR thì BTC lại bỏ qua, năm đó các cầu thủ của Liverpool lại có khiếu diễn kịch ngã vậy nên cứ va chạm là Liverpool lại có pen”.

“MU vẫn thường được trọng tài ưu tiên, ban phát cho thêm thời gian khi mà bị dẫn bàn hoặc cầm hòa mà, có gì lạ đâu. Trận này xem như MU may mắn”.

“MU chỉ có đánh trung lộ xem buồn ngủ. MU pressing cực tệ. Cứ đá thế là trụ hạng chứ tranh ngôi vô địch cái gì?”.

“MU đang trên hành trình tìm lại mình của ngày xưa mà , tranh cup thì phải đợi lâu nữa”.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: