Một mình Son Heung Min đã ghi được 9 bàn thắng, bằng cả đội Arsenal

2020-11-22
Bàn thắng ghi được vào lưới Man City mới nhất đã giúp Son Heung Min có được 9 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đáng chú ý, số bàn thắng của cầu thủ người Hàn Quốc có được tới lúc này đã bằng cả đội Arsenal.

 

Ở trận đấu với Man City, Son Heung Min và các đồng đội đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Và người mở tỷ số không ai khác chính là tiền vệ 28 tuổi. Son Heung Min thực sự là ‘hung thần’ của Man City.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa Tottenham vs Man City gần nhất, Son Heung Min đã ghi 5 bàn vào lưới của đoàn quân HLV Pep Guardiola. Xét xa hơn, Son đã ghi 6 bàn vào lưới Man City, chỉ kém Vardy của Leicester City (9 bàn). 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

son-heung-min

Một mình Son Heung Min đã ghi được 9 bàn thắng, bằng cả đội Arsenal

Chứng kiến sự thăng hoa của Son Heung Min và Tottenham dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, chắc hẳn người hâm mộ Arsenal cũng cảm thấy chạnh lòng. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới chỉ ghi được ít ỏi 9 bàn thắng, bằng số pha lập công của Son Heung Min.

Nhiều cổ động viên đã bày tỏ quan điểm của mình sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City: 

‘Nhìn Tottenham đá thấy tốt quá. Mà sang hiệp hai thấy bóng tìm vào lưới MC dễ quá. Cứ Loris bắt được bóng, phát bóng lên tới khung thành cho mấy thánh chạy’.

s0n-dep-trai

Số bàn thắng của Son có được tới lúc này đã bằng cả đội Arsenal.

‘Các đội bóng của Mou muốn vận hành tốt thì điều kiện quan trọng nhất là cầu thủ phải tuyệt đối tuân theo đấu pháp và đá hết mình. Vì Mou như ở Porto, Inter, Chelsea 2004-2007 và bây giờ là Tottenham. Còn ở các đội bóng lớn, việc phải nhường thế trận cho đối thủ và chơi rình rập là sự xỉ nhục đối với mấy cầu thủ tự cho mình là siêu sao. Hệ quả là bất tuân, phản thầy và lật thuyền’. 

‘Son quá đẳng cấp thực sự luôn. Chọn vị trí, bứt tốc tốt, dứt điểm đều hoàn hảo, rất phù hợp vs lối chơi phản công’. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot <<

Từ khóa: