Mới học boxing, Xuân Trường ‘đi đường quyền’ khiến Tuấn Anh đo ván

2020-08-02
Trên trang cá nhân facebook, tiền vệ Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười.

Có lẽ việc Xuân Trường đi học boxing đã không còn là vấn đề xa lạ với fan hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1995 từng khoe chiến tích đánh khiến Văn Toàn chạy dài. Ngoài thời gian tập bóng, Xuân Trường giành khá nhiều thời gian cho môn thể thao rèn luyện sức khỏe này. 

>> Cập nhật mới nhất : kqbd - kết quả bóng đá hôm nay << 

Mới học boxing, Xuân Trường ‘đi đường quyền’ khiến bạn thân đo ván.

Mới nhất, Xuân Trường đã hài hước khoe tấm ảnh hạ "đo ván" người bạn Tuấn Anh. Thực tế, Tuấn Anh nằm tạo dáng đầy hài hước. Còn Xuân Trường đứng phía trên, khoe cơ bắp cùng dòng trạng thái "Best time for...boxing", được dịch là thời gian tuyệt vời nhất cho boxing.

Không rõ Xuân Trường đã trổ tài thi đấu với người bạn thân hay chưa. Thế nhưng có thể thấy trong thời gian nghỉ vì đại dịch Covid 19, Xuân Trường cùng các đồng đội vẫn duy trì tập luyện để gìn giữ thể lực. Ngoài ra việc tập boxing để giữ thể trạng, Xuân Trường còn cùng cậu bạn thân nối khố của mình nấu ăn khá vui vẻ. Được biết, CLB phố Núi sẽ tập trung trở lại vào ngày 05/8 để tập luyện khép kín tại Hàm Rồng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Xuân Trường là tiền vệ hào hoa bậc nhất HAGL.

Hy vọng mỗi một người dân sẽ nỗ lực hết mình, cùng nhà nước chống dịch, cùng nhau vượt qua khó khăn này. Không sao cả, Việt Nam chúng ta có kinh nghiệm chống dịch, tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi. Một khi dịch được dập tắt, bóng đá sẽ trở lại. Và một khi Covid 19 được loại trừ trên toàn thế giới thì các giải bóng đá sẽ trở lại.Lúc đó, người hâm mộ sẽ được cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam tranh tài tại VL World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

>> Click xem thêm : Kqbd vòng loại Euro <<

Từ khóa: