Messi Thái dính chấn thương dài hạn, triệu fan Thái khóc như mưa khi VL World Cup đã cận kề

2020-09-25
Chanathip đã dính chấn thương khi thi đấu tại J.League khiến các cổ động viên bóng đá Thái Lan tỏ ra rất lo lắng. 

 

Mới nhất, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đưa tin ngôi sao số 1 Thái Lan - Chanathip đã gặp chấn thương khi liên tục vắng mặt trong màu áo CLB Sapporo của Nhật Bản. 

Tờ báo bóng đá hàng đầu Thái Lan viết đầy tiếc nuối: “Chanathip không được đăng ký, Sapporo bị đánh bại bởi Reysol. Đây là trận thua kéo dài kỷ lục mạch 8 trận thất bại trong 11 trận gần nhất của Sapporo. Chanathip Songkrasin gặp chấn thương cơ, và bác sĩ của CLB Sapporo cho biết anh cần thêm 1 tuần nữa để hồi phục”.

“Chanathip gặp chấn thương trong trận đấu với Sagan Tosu cách nay ít lâu, khiến cho anh vắng mặt trong trận đấu với Gamba Osaka sau đó, rồi trận Sapporo gặp Kashiwa Reysol vừa diễn ra” – Siam Sport viết thêm.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

chanathip-chan-thuong

Chanathip gặp chấn thương.

Việc Chanathip chấn thương không chỉ ảnh hưởng tới CLB Sapporo mà còn có thể gây ảnh hưởng lâu dài với ĐT Thái Lan. Đáng chú ý, Chanathip thường hay gặp chấn thương trong thời gian gần đây. Điều này khiến báo giới Chùa vàng lo ngại Messi Thái sẽ có thể tái phát hoặc không kịp bình phục khi trở về khoác áo ĐT Thái Lan. 

“Tin tức từ truyền thông địa phương (truyền thông thân CLB Sapporo – PV) cho biết các đồng đội của Chanathip luôn động viên cầu thủ này sớm trở lại sân cỏ. Thiếu Chanathip, Sapporo thiếu đi một tiền vệ tổ chức giỏi, cũng như mất đi sự cân bằng giữa khả năng tấn công và khả năng phòng ngự” - Siam Sport động viên ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: