Lukaku lần đầu tiết lộ về quãng thời gian ám ảnh kinh hoàng tại nhà hát của những giấc mơ

2020-10-09
Romelu Lukaku đã chia sẻ về cuộc sống tăm tối của anh ở Man Utd.

 

“Khi còn thi đấu cho Man Utd, các cầu thủ cùng quốc tịch, nói cùng một thứ tiếng thường chơi theo nhóm với nhau, các cầu thủ Anh ở đây, các cầu thủ Pháp ở kia, các cầu thủ Latin ở đó. Đó giống như là sự kết hợp hỗn độn của một tập thể nhưng ở Inter thì hoàn toàn khác. Mọi người dù đến từ đâu thì cũng chỉ nói đúng tiếng Ý. Khi ngồi cùng nhau thì ngẫu nhiên không hề có sự chia tổ chia nhóm gì cả.”

"Ở MU, họ nói rằng tôi là một trong những cầu thủ lười nhất đội, người ta bảo tôi không làm được cái này, không làm được cái kia,… Còn ở đây (Inter Milan), các đồng đội gọi tôi là cầu thủ chăm nhất của đội. Ở Inter, tôi được đáp ứng những gì tốt nhất, tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”, Lukaku chia sẻ thêm về quãng thời gian khó quên tại nhà hát của những giấc mơ.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

lukaku-dep-trai

Lukaku lần đầu tiết lộ về quãng thời gian ám ảnh kinh hoàng tại nhà hát của những giấc mơ

Trong thời gian khoác áo quỷ đỏ, Lukaku đã ghi 42 bàn sau 96 trận cho Man Utd. Tuy nhiên từng đó vẫn là chưa đủ đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer bởi vị chiến lược gia người Na Uy ưa thích Anthony Martial và Marcus Rashford hơn trong vai trò tiền đạo trung tâm. 

Tiền đạo này khẳng định anh và một số đồng đội như Pogba hay Sanchez luôn là cái cớ để đổ lỗi mỗi khi MU giành kết quả không như ý muốn và điều này thật vô lý. Chân sút người Bỉ đã dứt áo ra đi theo cách không thể tệ hơn sau khi nhận 1 án phạt. Nhiều người còn cho rằng nguyên nhân sâu xa của sự việc là MU không hài lòng khi anh tăng cân và trở nên vụng về.

Romelu Lukaku sinh ngày 13-5-1993 tại Thành phố Antwerp, nước Bỉ. Anh xếp hạng nổi tiếng thứ 1093 trên thế giới và thứ 61 trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Sau khi rời MU, anh đã có một khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp ở Inter Milan.

>> Xem thêm bản tin : Soi kèo bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Từ khóa: